Vùng đất Thái Nguyên từ xa xưa đã nổi tiếng với đặc sản chè Tân Cương Thái Nguyên. Cũng bởi lẽ đó mà không lấy làm lạ khi người ta luôn coi Thái Nguyên là “cái nôi của chè”.

Thái Nguyên cung cấp hàng năm với sản lượng trà chất lượng nhưng hữu hạn, bởi mỗi sản phẩm luôn được chắt lọc từ những điều tinh túy nhất. Đó có thể là búp trà, lá nõn tôm hay trà móc câu... được vun trồng với khí hậu và thổ nhưỡng thuận lợi. Vì thế mà trà Thái Nguyên luôn mang hương vị đặc trưng, trong đó một phần là do kinh nghiệm lưu truyền trong việc trồng, chăm sóc cũng như chế biến cây chè nơi đây.

{keywords}
 

Theo đại diện của Hải Trà Tân Cương - đơn vị chuyên phân phối chè Thái Nguyên, đặc trưng dễ nhận biết của chè Tân Cương Thái Nguyên trước tiên phải kể đến cái nhìn cảm quan ban đầu. Đó là cánh trà xoăn đều, nhỏ nhỏ như đầu tăm và có điểm màu bạc. Đồng thời, hầu hết cánh trà Tân Cương đều nhỏ hơn nhiều so với những loại trà thông thường khác.

Ngoài ra, mỗi sản phẩm chè Tân Cương Thái Nguyên được cung cấp ra thị trường đều có nhãn mác và bao bì đầy đủ, được hút chân không cẩn thận, giúp cho trà không bị vỡ vụn và không bị mất hương thơm, đồng thời việc bảo quản cũng sẽ lâu hơn.

Cũng theo đại diện của Hải Trà Tân Cương, đặc điểm quan trọng giúp phân biệt được chè Tân Cương Thái Nguyên ngon chính là nhờ hương vị và màu nước chè.

Theo đó, chè Tân Cương thông thường sẽ có hương thơm đặc trưng của cốm non, mùi thơm nồng nàn nhưng đôi khi lại thoang thoảng. Bên cạnh đó, vị chè còn chát dịu ngay phần đầu lưỡi nhưng ngay sau đó sẽ là vị ngọt hậu kéo dài trong cổ họng.

Ngoài ra, thức trà này thường có màu nước trong xanh vàng sóng sánh, hợp mắt. Với hương vị hấp dẫn, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những bậc tiền bối sành về chè cùng thưởng thức, trò chuyện.

Đối với những tín đồ chè Thái Nguyên, còn gì tuyệt vời hơn việc thưởng thức những sản phẩm với hương vị nguyên thủy vốn có. Tuy vậy muốn mua được chè ngon lại không phải là điều đơn giản mà bất cứ người sành trà nào cũng làm được.

{keywords}
 

Nổi bật trong những nơi cung cấp chè Thái Nguyên trên thị trường, Hải Trà Tân Cương là một trong những các doanh nghiệp chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chè Thái Nguyên chất lượng.

Theo đó, đây chính là đơn vị phân phối chính của Hợp tác xã Tâm Trà Thái với vốn kinh nghiệm trồng chè lưu truyền từ nhiều đời. Mỗi sản phẩm được cung cấp tại đây đều được đảm bảo chất lượng với mùi hương cốm, vị chát nhẹ và hậu ngọt, cùng với đó là màu nước vàng sáng đúng chuẩn từ vùng đất Tân Cương.

{keywords}
 

Đến với Hải Trà Tân Cương, khách hàng không chỉ được trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, mà còn được tư vấn về những sản phẩm phù hợp với túi tiền. Tại đây còn cung cấp bộ sản phẩm quà tặng chè Thái Nguyên cao cấp, giúp đáp ứng tối ưu thị hiếu người dùng.

Thông tin chi tiết:

Nhà máy: Xóm Hồng Thái 2, xã Tân Cương, TP Thái Nguyên, Thái Nguyên.

Văn phòng đại diện: 388D27A, Nguyễn Văn Cừ nối dài, phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ.

Website: https://haitratancuong.com

Facebook:  https://www.facebook.com/haitratancuong

Điện thoại/zalo: 0918224431

Google maps: https://g.page/haitratancuong

Thúy Ngà