Có mặt trên thị trường từ năm 2014, Bích Cẩm Shop là điểm đến thời trang chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá thành.

Không chỉ gói gọn sản phẩm là quần áo mà khi đến với Bích Cẩm Shop, khách hàng còn có thể thỏa sức lựa chọn những phụ kiện, giày dép, túi xách, mũ nón... Thế mạnh của cửa hàng chính là những mẫu đầm trung niên đa dạng, giá tốt. Khách hàng ở bất cứ mức thu nhập nào cũng đều có thể lựa chọn những sản phẩm phù hợp tại đây.

{keywords}
 

Ngoài ra, giá cả cũng chính là là thế mạnh cạnh tranh của Bích Cẩm Shop. Với phương châm “ở đâu rẻ chúng tôi rẻ hơn”, những sản phẩm bán lẻ nhưng luôn có giá như sản phẩm bán sỉ tại cửa hàng đã thu hút nhiều tín đồ thời trang tại Hà Nội.

{keywords}
 

Chia sẻ về thời gian đầu ra đời, chủ cửa hàng cho biết, trong kinh doanh không thể tránh khỏi những khó khăn, nhất là trong một thị trường đầy tính cạnh tranh và luôn đòi hỏi nhiều yếu tố thấu hiểu nhu cầu, nhanh nhạy với xu hướng như thời trang.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng Bích Cẩm Shop chia sẻ: “Những ngày đầu mới ra đời, việc tiếp cận khách hàng và tạo được niềm tin cho khách về sản phẩm gặp nhiều khó khăn. Nhưng rồi sau khi đã có được niềm tin của khách hàng, mọi chuyện đã ngày càng phát triển”.

{keywords}
 

Đặc biệt, dịch Covid-19 đã ảnh hưởng trầm trọng với việc nhập và phân phối hàng, đồng thời tình trạng khan hiếm hàng cũng kéo dài. Chính vì thế, Bích Cẩm Shop đã quyết định đa dạng hóa sản phẩm, tìm ra nhiều hướng đi mới cho mình.

{keywords}
 

Chủ cửa hàng cho hay, thời đại 4.0 đòi hỏi những sự thay đổi lớn và đẩy mạnh kinh doanh online, đây là cơ hội và cũng là thách thức để Bích Cẩm Shop đạt được những bước phát triển mới.

Không chỉ được yêu thích bởi sản phẩm đa dạng và giá rẻ, chất lượng dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại Bích Cẩm Shop cũng được đánh giá cao. Cửa hàng cũng thường xuyên tung ra những chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng, giúp nhiều khách hàng có cơ hội trải nghiệm và sở hữu các sản phẩm của Bích Cẩm Shop.

Về dự định trong tương lai, Bích Cẩm Shop dự kiến tiếp tục phát triển và mở rộng thêm chi nhanh, đưa cửa hàng ngày càng có chỗ đứng trong thị trường thời trang Việt Nam.

Fanpage: https://www.facebook.com/bichcam0918381218/

Hotline: 091 838 12 18

Ngọc Minh