260 đại lý phân phối, hơn 180 trạm bảo hành ủy quyền

Akito là thương hiệu Điều hòa & Thang máy thuộc sở hữu của Penseur Industries SDN BHD Malaysia. Năm 2013 một số dòng sản phẩm điều hòa trung tâm VRV- Akito được nhập khẩu vào Việt Nam qua Công ty CP Đầu tư và thương mại Việt Ý (nay là Công ty CP Đầu tư và TM Akito).

Sau một thời gian sử dụng, tìm hiểu đối tác Malaysia, đánh giá chất lượng của điều hòa trung tâm Akito ổn định, đặc biệt giá thành rất hợp lý cùng với sự chuyên nghiệp của đối tác, từ đó Công ty CP Đầu tư và TM Akito chính thức ký kết hợp tác và phân phối độc quyền dòng sản phẩm này tại Việt Nam từ 2013. Tới 2014 Akito Việt Nam tiếp tục hợp tác sâu và đưa thêm các dòng sản phẩm điều hòa dân dụng Akito vào Việt Nam.

{keywords}
 

Đến nay sau hơn 4 năm có mặt trên thị trường, mạng lưới phân phối ngày càng được Akito  mở rộng, hiện đã có gần 260 đại lý phân phối và trên 180 trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc.

Thị phần tăng trưởng ổn định đều qua các năm ở mức cao, sản lượng cũng tăng theo tỷ lệ thuận của sự phát triển kênh phân phối (30% - 50%/ năm). Đạt được những chỉ tiêu cụ thể đó ngoài nỗ lực trong việc tổ chức phát triển thương hiệu và dịch vụ chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn chuyên nghiệp, thì yếu tố quyết định hàng đầu là chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo

Theo đại diện nhà phân phối, điều hòa Akito được nhập khẩu nguyên chiếc và được sản xuất trên công nghệ hiện đại nhất hiện nay, chất lượng được kiểm soát bằng hệ thống tự động, sản phẩm xuất xưởng đồng đều và thống nhất về chất lượng.  

Điều hòa Akito có nhiều ưu điểm nổi trội: tốc độ làm lạnh nhanh, độ lạnh sâu, dàn trao đổi nhiệt được sản xuất bằng đồng và có độ bền cao, ngoài ra còn có các tính năng hiện đại được cải tiến qua từng năm và cho từng dòng sản phẩm cụ thể.

{keywords}
 

Hiện nay công ty có phòng dịch vụ và chăm sóc khách hàng hoạt động 24/7 với mục tiêu: Nhanh chóng - Tận tâm - Hiệu quả. Mọi giải đáp thắc mắc cũng như lựa chọn sản phẩm phù hợp cho khách hàng đều được trợ giúp kịp thời.

Song song với đó là chế độ bảo hành kim cương được áp dụng cho tất cả các sản phẩm điều hòa dân dụng hiện nay: Đổi mới sản phẩm trong năm đầu (1 đổi 1 trong 12 tháng); Bảo hành miễn phí 3 năm cho máy nén điều hòa; Tư vấn và thiết kế miễn phí cho các dự án sử dụng điều hòa VRV và điều hòa dân dụng Akito; Tư vấn lựa chọn Thang máy cho gia đình và thương mại.

Thị trường xây dựng cơ điện và điện tử điện lạnh Việt Nam còn rất tiềm năng, xác định và nhận thấy được cơ hội lớn còn phía trước công ty Akito sẽ tiếp tục đầu tư và hợp tác toàn diện với đối tác Malaysia để tiếp tục phát triển những sản phẩm mới và đẩy mạnh hợp tác trong lĩnh vực điều hòa nhằm tiến tới đưa những sản phẩm đẳng cấp quốc tế vào thị trường Việt Nam, hướng tới mục tiêu trở thành công ty phân phối  Điều hòa - Thang máy đồng thời tại Viêt Nam.

{keywords}
 

Trước dự báo mùa hè 2019 là năm nóng kỷ lục, Akito đã chủ động xây dựng chính sách bán hàng với nhiều chương trình hỗ trợ người tiêu dùng hấp dẫn; Chủ động thiết lập rộng rãi kênh phân phối với mục tiêu mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh và dịch vụ chu đáo. 

Thông tin liên hệ:

Website :www.akito.com.vn

 Fanpage: Akito- Điều hoà Malaysia.

Add: Tầng 12- Số 381 Đội Cấn- Ba Đình- Hà Nội.

Hotline : 0947693389.

Ngọc Minh