{keywords}
 

 

{keywords}
Á Hậu  Nga Queen và TS Tô Hoài Nam Phó chủ tịch hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tại chương trình

Á Hậu Nga Queen chia sẻ: “Đây là một chương trình ý nghĩa, tri ân và giao lưu kết nối các doanh nghiệp - doanh nhân cùng nhau phát triển”.

{keywords}
 

Nga Queen cho biết hiện cô kinh doanh hệ thống Coffee Queen, phòng trà ca nhạc, hiện tại là Giám đốc Công ty đầu tư cổ phần và quản lý Nữ Hoàng, sở hữu chuỗi nhà hàng Tiêu Dao Quán tại Hà Nội. Đồng thời cô là Phó chủ tịch trong câu lạc bộ Diễn đàn Nữ Lãnh đạo Quốc tế WLIN (Women Leaders International Networking)….

Người đẹp đặc biệt tiết lộ cô đang công tác tại Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập của Hiệp Hội Doanh Nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập ra đời được 12 năm, hiện có 20 văn phòng và có phóng viên thường trú tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

{keywords}
 

- Qua những bài báo trước đây, được biết chị là bà mẹ đơn thân của 2 cô con gái bên cạnh đó chị vừa quản lý chuỗi nhà hàng và là Giám đốc công ty Nữ Hoàng và rất nhiều việc khác vậy khi quyết định tham gia làm báo chí thì chị sẽ sắp xếp như thế nào cho công việc này? Và vì sao chị lại chọn nghề báo?

Do tính chất công việc ngành báo không yêu cầu tôi làm việc giờ hành chánh mà chỉ cần hiệu quả công việc. Tôi tham gia báo chí nhằm hỗ trơ các công việc hiện tại của mình được tốt hơn, và cũng một phần tôi muốn thử thách với chính mình.

Ngoài các kiến thức cơ bản được đào tạo thì người làm báo cần có tố chất, tư duy độc lập, nhanh nhạy, tinh tế trong việc phát hiện vấn đề và làm rõ vụ việc.

Theo tôi, báo chí là cầu nối quan trọng giữa doanh nghiệp và nhà quản lý, hoạch định chính sách. Thông qua báo chí, người dân có thể phát biểu ý kiến, nguyện vọng của mình về các vấn đề trong đời sống xã hội.

Tôi tin tưởng Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập là nơi phù hợp nhất với những kiến thức về kinh tế mà tôi có là nơi để tôi học hỏi và phát triển. Tạp chí Doanh Nghiệp và Hội Nhập cũng là "Người đồng hành" của doanh nghiệp.”

{keywords}
Bà Nguyễn Thị Lan Hương phó tổng biên tập TC Doanh nghiệp và Hội nhập nâng ly chúc mừng cùng Nga Queen

- Trong thời gian sắp tới chị có dự định gì cho công việc mới của mình? Chị có thể bật mí một chút về chuyện tình cảm, cuộc sống riêng của mình?

Hiện tại tôi toàn tâm toàn ý tập trung 100% công lực vào công việc và chăm sóc con cái.

Với vai trò là phóng viên tôi sẽ cố gắng, học hỏi thêm kinh nghiệm làm báo từ các anh chị đi trước. Mang những thông tin thật chính xác và bổ ích đến cho bạn đọc. Thông qua công việc mới này tôi mong muốn mình có nhiều hoạt động ý nghĩa, mang tính nhân văn, giúp đỡ cộng đồng thông qua phát ngôn báo chí và hành động thực tế.

- Xin cảm ơn chị!

Nguyễn Mỹ