Tuy nhiên, làm thế nào để sở hữu những sản phẩm gia dụng với mức giá tiết kiệm? Nhanh tay cùng Vietnamnet sắm Tết ngay kẻo lỡ!

1. Bộ nồi chảo 12 món

Bộ nồi chảo 12 món

Bộ nồi Circulon Premier Professional 12 món thiết kế sang trọng, làm từ nhôm tráng lớp chống dính siêu bền, tay cầm thép không gỉ được gắn chặt kiên cố với thân, dẫn nhiệt nhanh, khả năng lan tỏa nhiệt đồng đều, dễ dàng vệ sinh và an toàn khi sử dụng trong máy rửa chén bát, đem đến không gian bếp sự tiện nghi, đẳng cấp.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

2. Bộ bếp từ và 2 chảo đế

Bộ bếp từ và 2 chảo đế

Bộ bếp từ & 2 chảo đế đỏ Berghoff được thiết kế nhỏ gọn hợp lí với mọi căn bếp, dễ dàng di chuyển vị trí phù hợp, tiết kiệm điện năng, có 2 size chảo cho bạn lựa chọn là 24cm và 28cm.

Phần bếp có hệ thống cảm ứng nhanh chóng làm nóng chảo giúp thức ăn nhanh chín mà không sử dụng quá nhiều điện năng, phần nút ấn cảm ứng hiện đại phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

3. Chảo nướng

Chảo nướng

Chảo nướng Berghoff International được làm bằng gang có khả năng giữ nhiệt tuyệt vời, đặc biệt sử dụng được tất cả các nguồn nhiệt (bao gồm cả lò nướng). Kiểu dáng hiện đại cùng tông màu đỏ bắt mắt, chắc chắn đây sẽ là vật dụng không thể thiếu trong mùa lễ hội rồi!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

4. Bộ 3 chảo Rachael

Bộ 3 chảo Rachael

Bộ 3 chảo với phần thiết kế thông minh giúp lượng nhiệt được phân bố nhanh chóng và đồng đều, giúp các điểm nóng có thể đốt cháy được thực phẩm ở nhiệt độ cần. Ngoài ra hai lớp chống dính phủ toàn bộ bề mặt trong ngoài của chảo làm giảm lượng dầu mỡ và vệ sinh chảo dễ dàng. Bề mặt trong ngoài là hai sắc màu tương phản mang tính thẩm mỹ cao

3 chảo 3 kích cỡ cho bạn những lựa chọn phù hợp với mục đích nấu nướng của mình rồi!

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

5. Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18VSK

Nồi cơm điện cao tần Toshiba RC-18VSK

Điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến ở em này là chương trình nấu tự động với một số chức năng chính như Nấu cơm, Hầm, Làm bánh, Cháo, Gạo trộn... Bên cạnh đó là bảng điều khiển điện tử đi kèm với màn hình hiển thị rõ ràng, hiện đại, dễ thao dõi, tiện thao tác. Hơn nữa, nồi còn được sử dụng công nghệ cao tần hiện đại, có khả năng điều chỉnh chính xác nhiệt độ nấu bất kể lượng nước trong nồi nhiều hay ít.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

VNNShop