Sau màn ra mắt hoành tráng trong không gian đầy yếu tố công nghệ kết hợp với thời trang cùng BST “Biến Hoá Đa Chiều” - được lấy cảm hứng từ chính V17 Pro, tân binh nhà Vivo đang trở thành chiếc điện thoại được săn đón bậc nhất hiện nay.

Chính sách đặt mua trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Vivo V17 Pro sẽ chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam từ ngày 12/10/2019 với mức giá 9.990.000 VNĐ. Con số này được các tín đồ công nghệ nhận định khá hợp lý cho một sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng tầm cao như V17 Pro.

Từ ngày 04/10 - 11/10/2019 khi đặt mua trước sản phẩm Vivo V17 Pro

(https://www.thegioididong.com/dtdd/vivo-v17-pro) người dùng sẽ nhận được những ưu đãi

hấp dẫn gồm: đồng hồ thời trang trị giá 3.690.000 đồng, gói bảo hành điện thoại trong 2 năm, bảo hiểm rơi vỡ 1 năm và trả góp với lãi suất 0%.

{keywords}
Giá bán chính thức của Vivo V17 Pro tại thị trường Việt Nam và chính sách đặt mua trước với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bộ đôi camera kép selfie góc siêu rộng

Tiếp tục kế thừa camera pop up của V15 đi trước, kết cấu nâng hạ tự động vô cùng đẹp mắt, nhưng lần này V17 Pro được đầu tư hẳn 2 camera, đây là điểm vượt trội và ấn tượng đầu tiên mà bất kì tín đồ công nghệ cũng không thể bỏ qua. Bộ đôi camera gồm một camera chính với độ phân giải 32MP, song hành cùng camera 8MP cho góc chụp siêu rộng lên đến 105 độ, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị mà camera truyền thống không thể làm được.

{keywords}
 Bộ đôi camera kép selfie góc siêu rộng là ưu điểm vượt trội giúp Vivo V17 nổi bật trên thị trường smartphone hiện nay.

Để chứng minh cho tuyên ngôn “Vượt Xa Chuẩn Ảnh”, xoá bỏ mọi giới hạn về camera thông thường, Vivo V17 Pro còn tích hợp nhiều tính năng “thần thánh” như: Hiệu Ứng Ánh Trăng giúp thay thế và cải thiện những khuyết điểm về ánh sáng, Face Beauty tự động làm đẹp bằng công nghệ AI, Chuyên Gia Tạo Dáng sẽ gợi ý những dáng pose khi chụp ảnh cá nhân, chụp đôi hay chụp nhóm… Ngoài ra vivo V17 Pro còn tích hợp khác bộ lọc dành riêng cho các fan của Noo Phước Thịnh.

Bộ tứ camera sau chuyên nghiệp

So với mặt bằng chung, Vivo V17 Pro sở hữu cụm 4 camera khủng bậc nhất hiện nay cả về số lượng lẫn chất lượng. Với camera chính độ phân giải lên đến 48MP, camera xoá phông 2MP, kết hợp cùng camera 8MP cho góc chụp siêu rộng lên đến 120 độ để dễ dàng chụp lại thế giới rộng lớn và khám phá những điều nhỏ bé của cuộc sống bằng camera chụp siêu cận 2MP, với cự ly lấy nét cực gần chỉ 4cm. Sự kết hợp tuyệt vời của bộ tứ này giúp người dùng có được những góc chụp Biến Hoá Đa Chiều.

{keywords}
Bộ tứ camera sau của Vivo V17 Pro sở hữu chất lượng vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc.

Thiết kế công nghệ cực kỳ thời trang

Điểm nổi bật nhất về thiết kế của Vivo V17 Pro là màn hình tràn không viền 6.44inch, tấm nền Super AMOLED, tỷ lệ thân máy 91.65%, dãy màu 100% DCI-P3, giảm 42% ánh sáng xanh giúp bảo vệ mắt khi sử dụng thời gian dài. Đặc biệt chế độ tối (Dark mode) cho ánh sáng dịu nhẹ, cảm biến vân tay dưới màn hình với tốc độ mở máy siêu nhanh 0.37 giây.

Sở hữu 2 phiên bản là Trắng Nữ Hoàng và Đen Kỵ Sĩ, Vivo V17 Pro được đánh giá là một sản phẩm thiết kế thời thượng khi sở hữu mặt kính cong cạnh 3D liền mạch với thân máy tạo nên một khối vô cùng chắc chắn.

{keywords}
 Vivo V17 Pro sở hữu hai màu Trắng Nữ Hoàng và Đen Kỵ Sĩ vô cùng thời trang và bắt mắt.

Trải nghiệm chất lượng với hàng loạt ưu điểm bên trong

Không chỉ chụp ảnh hoàn hảo, thiết kế đậm tính thời trang, Vivo V17 Pro còn là sản phẩm ổn định về cấu hình và tính năng bên trong. Máy sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 675 AIE thông minh nhân tạo, dung lượng ROM 128GB - RAM 8GB.

Sở hữu viên pin 4100mAh, cổng sạc USB Type-C, sạc kép siêu nhanh 9V/2A, Multi-Turbo, Thay Đổi Giọng Nói (Voice Changer)…  tất cả giúp chơi game nhanh hơn, tương tác mới lạ và thú vị hơn.

{keywords}
 AI Multi - Turbo của Vivo V17 Pro giúp hỗ trợ cực tốt cho các game thủ.

Với 5 lý do hoàn toàn thuyết phục bên trên, Vivo V17 Pro thực sự là một sản phẩm tầm trung nhưng chất lượng được nâng cấp ở một level mới. Sau sự kiện, tân binh này đang trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ. Hãy trở thành những người tiếp theo sở hữu chiếc smartphone tầm trung nhưng chất lượng vượt trội và được săn đón nhiều nhất trong tháng 10 này.

Ngọc Minh