“Xu hướng", mốt (trend) là cụm từ phổ biến với những người đam mê thời trang. Chỉ cần “dạo một vòng” quanh các trang tin tức, tạp chí thời trang… không khó để bắt gặp từ khóa quen thuộc này. Ngày nay, các bạn gái dễ dàng nắm bắt được mốt quần áo, phụ kiện của mỗi mùa, mỗi năm thông qua mạng xã hội.

Midi Boutique là thương hiệu thời trang nữ, luôn cập nhập các xu hướng quốc tế nhằm mang đến những bộ cánh “trendy”, thời thượng và cuốn hút. Với BST mới nhất, Midi Boutique gợi ý những xu hướng thời trang “đốn tim” các cô nàng công sở trong năm 2021.

Chi tiết tay bồng trên áo

Chi tiết tay bồng giúp cho những mẫu áo sơ mi hay váy đầm trở nên mềm mại hơn. Bên cạnh đó, những thiết kế tay bồng còn có tác dụng làm nổi bật bờ vai, là điểm nhấn giúp chiếc áo thêm phần thú vị và cuốn hút. Đây cũng là một trong những “item” được chị em yêu thích trong BST mới của Midi Boutique.

{keywords}
 

Quần ống đứng baggy

Làm việc chốn công sở luôn cần đến sự thoải mái, tiện cho việc đi lại, do vậy những chiếc quần baggy, ống thẳng và rộng rãi chính là “trợ thủ” thời trang đắc lực cho phái đẹp. Midi Boutique ra mắt đa dạng mẫu quần baggy khác nhau để đáp ứng nhu cầu đó.

Midi mang đến những chiếc quần baggy cạp cao, màu sắc tinh giản, phối thêm những chiếc tag kim loại sáng làm điểm nhấn, chính là xu hướng mới nhất của năm 2021. Quần baggy không chỉ tạo hiệu ứng giúp chân thon gọn mà còn sành điệu khi phối cùng những chiếc sơ mi croptop.

{keywords}
 

Phối đồ “tone sur tone”

Cách phối đồ đồng màu đã xuất hiện từ rất lâu, tuy nhiên, mỗi năm, mỗi mùa lại có sự biến đổi khác nhau. Tông màu chủ đạo năm 2021 nghiêng về màu sắc trung tính có sự đan xen các mảng màu cùng tone. Đại diện Midi Boutique chia sẻ, cách phối đồ này giúp bộ cánh trở nên ăn ý, dễ để kết hợp thêm phụ kiện đi kèm như túi xách và giày dép mà không bị rối mắt, quá nhiều màu sắc trên một bộ đồ.

Một trong những màu trung tính được Midi Boutique lựa chọn trong BST lần này là nude. “Dù là một màu trung tính, nhưng khi mix màu nude một cách tinh tế, các cô gái sẽ trở nên nổi bật vô cùng”, đại diện Midi Boutique bày tỏ.

{keywords}
 

Chất liệu tơ lụa

Năm 2021 dự báo sự “lên ngôi” của các sản phẩm từ tơ lụa. Với đặc thù mùa hè nóng ở Việt Nam, các chị em thường ưu tiên các chất liệu thoáng mát, sang trọng như tơ lụa.

Đại diện Midi Boutique chia sẻ: “Các sản phẩm về tơ lụa mặc rất thoải mái, đồng thời, nó còn là chất liệu tự nhiên, thân thiện với làn da. Ngày nay, các sản phẩm về tơ lụa cũng rất đa dạng và phong phú”.

{keywords}
 

Đại diện Midi Boutique bày tỏ: “Luôn cập nhập xu hướng thời trang sẽ giúp phái đẹp luôn có diện mạo tươi mới, thời thượng. Những trang phục từ Midi Boutique sẽ giúp bạn gái tự tin, xinh đẹp hơn trong cuộc sống”.

Cùng ngắm các trang phục cúa Midi Boutique trong BST mới nhất và nắm bắt các xu hướng thời trang với:

Facebook: https://www.facebook.com/midiBoutiquevn

Website: Midi.vn

Bùi Huy