Tại lễ công bố sự kiện Hội Ngộ Đỉnh Cao 2020 và hướng đến kỷ niệm 10 năm BNI tại Việt Nam, ngày2/10/2019, Ban tổ chức cho biết, sự kiện dự kiến quy tụ hơn 2.000 doanh nhân, bao gồm 1.500 thành viên BNI Việt Nam và 500 khách mời quốc tế.

Hội Ngộ Đỉnh Cao 2020 mang đến thông điệp: kết nối toàn cầu với các cơ hội kinh doanh Worldwide Referral; con người: thành viên cùng trải nghiệm về BNI, cùng nhau học tập, xây dựng mối quan hệ; khát vọng: với từ khóa “FILL”, Chapter lớn cần có thêm nhiều cơ hội kinh doanh (referral) và nhiều giá trị cho từng thành viên; Vinh danh: ghi nhận những thành công, thành tích nổi bật để cùng ăn mừng chiến thắng.

{keywords}
Ông Hồ Quang Minh - Chủ tịch BNI Việt Nam.

Ông Hồ Quang Minh – chủ tịch BNI Việt Nam cho biết: “Sự kiện Hội ngộ đỉnh cao BNI Việt Nam 10 năm là trang mới, hướng đến nhiều năm nữa phát triển. Đặc biệt chủ đề “Good to Great - Từ Tốt đến Vĩ đại”, điều mà chúng ta mang đến cho các doanh nhân đó là trí tuệ, gia tăng tài sản cho chính gia đình của mình, cho chapter mình thật sự là chapter lớn theo thông điệp của toàn cầu “Dream Big - Giấc mơ lớn’’.

{keywords}
Lễ công bố sự kiện Hội ngộ Đỉnh cao 2020 tại TP.HCM

Hội Ngộ Đỉnh Cao 2020 có nhiều chương trình đặc sắc như: Keynote Speaker đến từ trong nước và quốc tế, BNI Olympic, BNI’s Big Business Expo’s, Business matching, BNI Top Face và bản sắc chapter, đêm vinh danh và Gala kỷ niệm 10 năm với chủ đề “International Culture Night’’…

Hội Ngộ Đỉnh Cao là sự kiện thường niên lớn nhất của BNI Việt Nam, thu hút được sự quan tâm không chỉ của tất cả các thành viên, mà còn lan tỏa và thu hút sự tham gia của nhiều tổ chức kinh doanh, cộng đồng Doanh nhân tại Việt Nam.

Hội Ngộ Đỉnh Cao 2020 cũng sẽ có sự hiện diện của ông Graham Weihmiller- Tổng Giám đốc BNI Toàn Cầu và Giám đốc BNI quốc gia khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

BNI là tổ chức kết nối thương mại được TS Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có hơn 9.150 Chapters với hơn 259.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu.

Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trong vòng 12 tháng thành viên BNI Toàn cầu đã trao nhau 11.6 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 15.9 tỉ USD. Đây cũng là tổ chức duy nhất trên thế giới có thể đo lường được sự thành công bằng tổng số cơ hội kinh doanh và doanh số mà thành viên trao nhau.

BNI Việt Nam có 87 Chapter và 3150 thành viên tại 24 vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước như TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Quảng Ninh, Hải Dương, Đà Nẵng, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Thuận, Lào Cai…. Trong 12 tháng đến hết tháng 9/2019, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau hơn 156.000 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 5.000 tỷ đồng.

Lê Hương