Video highlight 4.25 SC 0-0 Hà Nội FC:

Link xem trực tiếp April 25 vs Hà Nội FC:

Link 1: https://vietnamnet.vn/vn/the-thao/bong-da-viet-nam/truc-tiep-4-25-sc-vs-ha-noi-15h-ngay-2-10-chung-ket-afc-cup-lien-khu-vuc-573014.html

Link 1: https://ibongda.live/truc-tiep/april-25-vs-ha-noi-vgdIXP195.html

Link 2: https://mupmiptv.com/truc-tiep/april-25-vs-ha-noi-jruSHZ290.html?ads=1

Trận chung kết lượt về AFC Cup 2019 liên khu vực giữa April 25 vs Hà Nội FC diễn ra vào lúc 15h00 ngày 2/10 (giờ Việt Nam), trên sân vận động Kim Nhật Thành.

{keywords}
Hà Nội FC (áo xanh) quyết tâm làm nên lịch sử ở AFC Cup. Ảnh: SN

Phát biểu trước trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Trước chung kết lượt về với 4.25 SC, Hà Nội có đầy đủ lực lượng, sang đây sớm để chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn rất nhiều khi để đối thủ gỡ hoà trong những phút cuối trận lượt đi.

Năm nay, Hà Nội FC có sự biến chuyển tại AFC Cup. Sự chuẩn bị từ đầu mùa giải rất quyết tâm ra đấu trường AFC.Năm nay chúng tôi cập nhật thông tin của các đối thủ để có sự chuẩn bị tốt. Các năm trước không nắm bắt được thông tin nên rất bỡ ngỡ, Hà Nội năm nay lực lượng đồng đều nên có thể trang trải cho các mặt trận.

Bất lợi lớn nhất với Hà Nội FC ở trận lượt về là mặt cỏ nhân tạo. Sau trận lượt đi, chúng tôi biết được điểm mạnh, điểm yếu của cả hai đội và sẽ có đấu pháp nhất định để chơi trận sòng phẳng trên sân của đội bạn. Hà Nội FC sẽ chơi tấn công.

Điểm rất mạnh của 4.25 SC là thể lực và pressing, cầu thủ trung phong 13 và 18 là mũi nhọn có thể tận dụng tốt hơn hội,. Lối chơi, Hà Nội để lượt đi là đáng tiếc, kiểm soát tốt thế trận nhưng ko may mắn ở khâu dứt điểm."

Trong khi đó, tiền về Đỗ Hùng Dũng đánh giá: "Khó khăn là thi đấu trên mặt cỏ nhân tạo. 4.25 SC thường xuyên góp mặt ở các trận quan trọng các mùa giải trước ở AFC Cup. Trận đấu vào chiều nay cả 2 đội sẽ chơi rất cống hiến."

Để phục vụ quý độc giả, VietNamNet cập nhật link xem và tường thuật trực tiếp trận đấu giữa 4.25 SC và Hà Nội FC.

Đội hình xuất phát

4.25 SC: An Tae-Song, Kwon Chung-Hyok, Pak Jin-Myong, An Song Il, Pak Myong-Song, Ri Hyong-Jin, O Hyok-Chol, Son Phyong-Il, Rim Chol-Min, An Il-Bom, Kim Yu-Song

Hà Nội FC: Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh, Trần Văn Kiên, Nguyễn Thành Chung, Phạm Đức Huy, Moses, Nguyễn Quang Hải, Đỗ Hùng Dũng, Pape Omar Faye, Nguyễn Văn Quyết, Ngân Văn Đại

Highlight lượt đi Hà Nội 2-2 April 25:

Q.C