Video Muangthong United 2-1 Ratchaburi:

Muangthong United bước vào cuộc tiếp đón Ratchaburi với phong độ khá tốt, khi bất bại trong 5 trận Thai League gần nhất (4 trong đó là chiến thắng).

Trước sự cổ vũ của người hâm mộ trên sân nhà SCG, Đặng Văn Lâm và các đồng đội đầy tự tin hướng đến chiến thắng, qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

{keywords}
Heberty giúp Muangthong United dẫn trước ngay từ phút thứ 2

Với tinh thần lên cao, Muangthong United chủ động nhập cuộc bằng thế trận tấn công. Ngay từ phút thứ 2, đội chủ nhà đã mở tỷ số với pha lập công của đội trưởng Heberty. Cầu thủ người Brazil xử lý khéo léo, rồi đá chìm vào góc gần.

Không lâu sau đó, thêm một cơ hội tốt cho đội chủ nhà. Chappuis có pha căng ngang thuận lợi từ cánh phải, Derley băng vào đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành trong gang tấc.

Trong thế trận vượt trội, Muangthong United tiếp tục khiến khung thành Ratchaburi chao đảo. Derley đột phá xuống sát biên ngang, rồi trả bóng lại đập chân hậu vệ chủ nhà đi ra ngoài.

Ratchaburi gần như không thể tiếp cận khung thành của Đặng Văn Lâm. Đội khách chỉ có pha dứt điểm đáng chú ý ở phút 43, nhưng thủ thành đội tuyển Việt Nam dễ dàng ôm gọn bóng.

Bước sang hiệp hai, Ratchaburi chủ động tấn công để tìm bàn gỡ. Tuy vậy, khung thành Đặng Văn Lâm vẫn quá xa xăm.

Muangthong United khởi đầu hiệp hai chậm chạp. Nhưng đội chủ vẫn có cơ hội rất tốt để ghi bàn ở phút 58. Rất tiếc, Derley lại dứt điểm quá nhẹ vào tay thủ môn đội khách, sau pha xử lý rất kỹ thuật.

{keywords}
Muangthong United tiếp tục chuỗi phong độ cao ở Thai League

Phía bên kia, Steeven Langil có tình huống vượt qua hậu vệ Muangthong United rất kỹ thuật. Nhưng cú đá ngẫu hứng của anh đi cao hơn xà ngang. Không lâu sau đó, anh nhận thẻ đỏ vì đẩy ngã cầu thủ chủ nhà.

Được đá hơn người, Muangthong không vội vàng. Điều đó giúp Ratchaburi có những tình huống tấn công về khung thành Văn Lâm. Nhưng độ nguy hiểm không cao.

Đến phút 80, Muangthong United cũng có bàn nhân đôi cách biệt. Heberty tung đường chuyền tuyệt đẹp vào vòng cấm đội khách, Aung Thu xử lý loại hải hậu vệ áo xanh rồi dứt điểm như đặt vào góc cao.

Sự thiếu tập trung của Muangthong United để đội khách có bàn rút ngắn tỷ số. Trong pha tổ chức đá phạt, các cầu thủ chủ nhà phòng ngự không tốt, để Yoo Jun Soo thoải mái tung chân cận thành khiến Đặng Văn Lâm bất lực đứng nhìn.

Muangthong United chủ động hơn trong ít phút cuối, để khép lại trận đấu với thắng lợi 2-1. Một chiến thắng để Đặng Văn Lâm và các đồng đội tiếp tục tiến bước trên bảng xếp hạng Thai League.

{keywords}

{keywords}

Lịch thi đấu, kết quả vòng 19, BXH Thai League

Thiên Thanh