- Tân binh đắt giá của MU - Fred vừa dính chấn thương mắt cá trên sân tập tuyển Brazil sau pha vào bóng quyết liệt của Casemiro.

Chấn thương xảy ra với Fred khi anh đang cố gắng đi bóng thì Casemiro truy cản từ phía sau với phần đầu gối đè lên mắt cá tân binh MU.

{keywords}
Fred tỏ ra khá đau sau khi dính chấn thương

Fred hét lên trong đau đớn rồi nằm ra sân ôm phần mắt cá chân phải. Các bác sỹ tuyển Brazil lập tức có mặt để sơ cứu, chườm đá vào vùng Fred bị tổn thương.

Trông chàng tiền vệ 25 tuổi khá nhăn nhó và thất vọng vì vết đau mới gặp. Anh buộc phải ngồi ngoài ở phần còn lại buổi tập.

Bác sỹ Lasmar cho biết: "Fred dính chấn thương mắt cá chân phải và cậu ấy bắt đầu quá trình hồi phục. Fred vẫn khá đau và giờ còn quá sớm để đưa ra kết luận.

Cậu ta có thể thức dậy vào ngày mai mà không phàn nàn về tổn thương, nhưng nếu không có dấu hiệu tích cực, chúng tôi cần chụp chiếu kiểm tra thêm."

Hồi đầu tuần, MU vừa thông báo đạt được thỏa thuận với CLB Shakhtar Donestk về vụ chuyển nhượng trị giá 52 triệu bảng tậu Fred. Chưa kịp vui vì gia nhập đội bóng mới thì anh đã phải hứng chịu nỗi đau về thể xác ngay trước thời điểm World Cup 2018 chuẩn bị khởi tranh.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cận cảnh pha bóng dẫn đến chấn thương của Fred

* T.A