- Trong cơn giận dữ, "giáo sư" người Pháp đã buông lời phê phán các cầu thủ của mình thi đấu quá non, để cho Messi nhấn chìm Pháo thủ bằng những đòn phản công sắc lẹm.

Video Arsenal 0-2 Barcelona

Arsenal bị đánh gục bằng hai bàn thắng muộn của Messi lúc cuối trận và đối diện nguy cơ mùa thứ 6 liên tiếp bị loại khỏi vòng knock-out.

Về cuộc chạm trán, Wenger nói: "Chúng tôi đặt rất nhiều năng lượng vào trận đấu nhưng kỹ thuật chỉ ở mức trung bình. Barcelona là đội bóng xuất sắc và mọi người đều biết họ mạnh hơn Arsenal.

{keywords}

HLV Wenger cho rằng các học trò mình quá ngây thơ

Tuy nhiên, Pháo thủ cũng có những cơ hội để đánh bại họ. Thật tiếc là chúng tôi không làm được điều ấy.

Các cầu thủ Arsenal thi đấu quá ngây thơ, giống như cách đá với Monaco hồi năm ngoái. Chuyện này khiến tôi cảm thấy thất vọng.

Rõ ràng, Arsenal có thể chiến thắng nếu giữ được tính kỷ luật trong thi đấu. Mặc dù vậy, chúng tôi chủ quan , thiếu kiên nhẫn, để mất bóng trong những tình huống không đáng có.

Barca là đội bóng chơi phản công cực hay với những siêu sao thượng thừa. Bởi thế, khi mắc sai lầm, The Gunners đã bị đối phương trừng phạt."

Oxlade-Chamberlain đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở hiệp đấu đầu tiên. Điều đó khiến Wenger không hài lòng:

"Khả năng kết thúc của chúng tôi có vấn đề. Arsenal đã có cơ hội cực tốt trong hiệp một nhưng lại phung phí.

Khi để thua 0-2 trên sân nhà ở Champions League, bạn sẽ thất vọng trong phòng thay đồ. Giờ Barcelona đang nắm giữ 95% cơ hội đi tiếp" - Wenger chốt lại.

* Anh Tuấn