- HLV người Pháp thừa nhận, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal - Jaime Vardy sẽ bác bỏ cơ hội gia nhập đội chủ sân Emirates hè này.

Ngay trước khi VCK Euro 2016 khởi tranh, Arsenal đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Vardy và Leicester với mức phí 20 triệu bảng.

{keywords}
Vardy vẫn chưa quyết về tương lai

Tuy nhiên, bản thân chân sút 29 tuổi này mới đây đã thừa nhận, anh muốn tập trung vào ĐT Anh đang thi đấu trên đất Pháp trước khi đưa ra quyết định.

"Lúc này tôi dành hết tâm trí cho ĐT Anh. Chuyện chuyển nhượng không có chuyển biến gì. Tôi muốn được cống hiến hết sức cho Tam sư và cùng đội tiến xa tại Euro 2016."

Hai trận vừa qua, Vardy đều ngồi trên băng ghế dự bị. Mặc dù vậy, khi hàng công tuyển Anh bế tắc, Vardy đã được tung vào và lập tức ghi dấu ấn với bàn thắng quan trọng vào lưới Xứ Wales.

Về phần HLV Wenger, bản thân ông rất muốn có sự phục vụ của Vardy, bởi đây là mẫu tiền đạo nhanh nhẹn và rất nhạy bén trong khâu ghi bàn.

Thế nhưng, ông có vẻ khá bi quan về thương vụ: "Jaime Vardy hiện vẫn đang là cầu thủ của Leicester. Qua những gì tôi được biết, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại sân King Power mùa tới."

* T.A