- Cristiano Ronaldo đã tự đẩy mình vào rắc rối khi mất bình tĩnh, định vung tay đấm Koke sau pha va chạm ở trận derby thành Madrid.

Ronaldo bật lên rất cao để đón đường chuyền bằng đầu từ Gareth Bale, trước sự che chắn của Koke. Bực mình vì cho rằng đối thủ chơi xấu, Ronaldo nắm tay rồi vung lên như muốn đấm đối thủ.

Nếu cú đòn ấy trúng người Koke, chắc chắn CR7 sẽ phải chịu án treo giò dài hạn. Hai người sau đó còn sửng cồ, định chơi "thiết đầu công" nhưng được các đồng đội kéo dãn ra.

Trọng tài cũng ngay lập tức can thiệp và rút thẻ vàng cảnh cáo cả Koke lẫn Ronaldo.

Dù có lúc nổi nóng nhưng Ronaldo vẫn tỏa sáng rực rỡ trên sân Vicente Calderon. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã lập cú hat-trick đẳng cấp để hủy diệt đối thủ cùng thành phố 3 bàn không gỡ.

* T.A

Ronaldo rực sáng derby, Real cho Barca" hít khói"

Màn trình diễn xuất sắc của Cristiano Ronaldo, với hat-trick đầu tiên trong mùa giải, đã giúp Real Madrid hạ Atletico 3-0 và xây chắc ngôi đầu bảng La Liga.

Video bàn thắng Atletico Madrid 0-3 Real Madrid

Cú hat-trick của Ronaldo đã mang lại thắng lợi áp đảo 3-0 cho Real Madrid trong chuyến làm khách trên sân Atletico Madrid tại vòng 12 La Liga. Với 3 điểm có được, Real đã xây chắc ngôi đầu BXH với 30 điểm, hơn Barca 4 điểm.