- Ronaldo - Irina Shayk từng được coi là cặp đôi đẹp nhất giới cầu thủ, siêu mẫu. Tưởng như chuyện tình lãng mạn đó sẽ kết thúc bằng một đám cưới linh đình, thì bất ngờ đổ vỡ vì những lý do choáng váng...

Ký ức tuyệt đẹp của Ronaldo và Irina Shayk

5 năm mặn nồng, bên nhau hạnh phúc

Kể từ ngày chuyển sang Real, Ronaldo rơi vào cảnh chăn đơn, gối chiếc. Khi đi qua thời tuổi trẻ bồng bột, CR7 cũng không còn ham hố những cuộc tình một đêm chớp nhoáng với những chân dài bốc lửa quen trong quán bar hay các sự kiện.

{keywords}
Ronaldo quen Irina trong một lần chụp hình quảng cáo

Thêm nữa, cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr cũng dần làm thay đổi hình ảnh và lối sống của ngôi sao người Bồ. Vào một buổi chiều đẹp trời đầu năm 2010, Ronaldo được mời tham gia buổi chụp hình quảng bá sản phẩm cho hãng thời trang Armani Exchange.

Tiền đạo Real nhanh chóng bị hớp hồn trước vẻ đẹp của siêu mẫu xứ bạch dương Irina Shayk. Sở hữu thân hình gợi cảm, khuôn mặt khả ái, Irina nhanh chóng "đốn tim" ông bố đơn thân ngay lần gặp đầu tiên.

Gạt đi sự rụt rè, bẽn lẽn, Ronaldo mạnh dạn ra xin số điện thoại làm quen. Ban đầu, Irina còn chẳng biết CR7 là ai, bởi cô hầu như không quan tâm đến môn thể thao vua. Nhưng sau khi được trợ lý giải thích, siêu mẫu sinh năm 1986 mới đáp lại Ronaldo bằng nụ cười đẹp như mùa thu tỏa nắng.

Trái tim rung động, Ronaldo mừng vui về nhà lập hẳn kế hoạch cưa đổ bằng được cô nàng trong mộng. Cứ cuối tuần, chàng trai đang yêu lại đáp chuyên cơ sang Milano, Paris hay London để có cơ hội hẹn hò, gặp gỡ Irina Shayk.

{keywords}
Ronaldo thường xuyên rủ Irina đi du hí ngoài biển

Tính ga-lăng và sự chân thành của ngôi sao người Bồ khiến con tim Irina đổ gục sau ba tháng. Đến hè năm 2010, Ronaldo và Irina lần đầu tiên công khai tình cảm khi cùng nhau đi nghỉ trên du thuyền trên biển Địa Trung Hải.

Kể từ đó, bộ đôi trên luôn xuất hiện cùng nhau như hình với bóng, tay trong tay tràn đầy hạnh phúc đến dự các buổi party, tuần lễ thời trang hay đi xem tennis. Thậm chí, Irina còn rủ rê Ronaldo chụp những shot hình cực kỳ nóng bỏng trên tạp chí thời trang Vogue.

Chia sẻ hồi 2013, Irina nói: "Tôi và Ronaldo đã bên nhau được 3 năm. Anh ấy luôn động viên, ủng hộ tôi trong mọi hoàn cảnh. Điều quan trọng, đây là người đàn ông mang đến cho tôi niềm vui và hạnh phúc..."

Khi cảm xúc thăng hoa, tình yêu đạt đỉnh cao trào, Ronaldo bắt đầu nghĩ đến chuyện cưới hỏi. Tuy nhiên, Irina cố tình lảng tránh, bởi cô không muốn lỡ dở sự nghiệp người mẫu đang trên đà cất cánh.

Đường ai nấy đi, vì đâu nên nỗi?

Tháng 12/2014, Ronaldo cùng Irina và con trai sang Dubai du hí đón Giáng sinh. Sau đó, anh muốn trở về Bồ Đào Nha trước thời điểm năm mới, nhằm tặng món quà bất ngờ cho mẹ đẻ nhân ngày sinh nhật.

{keywords}
Irina không được lòng mẹ CR7

Thế nhưng, siêu mẫu xứ bạch dương lại phản ứng khá mạnh với quyết định này. Irina từ chối đi theo người yêu về nhà, tạo nên cuộc xung đột lớn giữa hai người.

Câu chuyện "mẹ chồng, nàng dâu" dần được báo chí bóc mẽ. Nguồn tin từ tờ A Bola khẳng định, bà Dolores (mẹ Ronaldo) cũng chẳng ưa gì Irina Shayk.

Bản thân bà muốn con trai lấy một cô gái ngoan hiền, đảm đang, chứ không phải suốt ngày nay đây mai đó, khoe cả ba vòng cơ thể "rửa mắt" bàn dân thiên hạ như Irina.

Đó cũng là lý do khiến siêu mẫu người Nga không còn cảm thấy thoải mái trong mối quan hệ. Cùng lúc ấy, Irina phát hiện chuyện tày trời, sau một lần vô tình đọc được những dòng tin nhắn trong điện thoại Ronaldo.

{keywords}
Họ đường ai nấy đi sau 5 năm mặn nồng bên nhau

Kể lại trên The Sun dưới tâm trạng buồn chán, Irina "tố" người tình đã gửi cả tá tin nhắn tán tỉnh mùi mẫn cho các chân dài khắp Thế giới. Cô thực sự suy sụp, vì không ngờ bị CR7 phản bội trơ trẽn sau lưng.

Không để cho Ronaldo có cơ hội thanh minh, bào chữa. Irina Shayk đùng đùng dọn hành lý ra khỏi nhà CR7 ở Madrid và tuyên bố chấm dứt quan hệ.

"Khi biết được sự thật, tôi thấy mình bị phản bội. Suốt nhiều năm qua, tôi đặt hết niềm tin vào anh ấy, ngay cả những lúc xuất hiện tin đồn Ronaldo qua lai với người phụ nữ khác. Quả thực, tôi quá xuẩn ngốc vì bị Cristiano lừa dối" - Irina chia sẻ.

* Anh Tuấn