Video buổi tập của HAGL trước trận gặp Viettel:

Sau trận thắng CLB TP.HCM với tỷ số 5-2 ở trận cuối giai đoạn 1 LS V-League 2020, HAGL rất tự tin trong chuyến làm khách trước Viettel. Ở trận mở màn giai đoạn 2, đội bóng phố Núi quyết tâm giành trọn 3 điểm, tạo cú hích cho chặng nước rút.

Tiền đạo Văn Toàn tự tin nói: "Ở lần chạm trán này, hầu hết các cầu thủ HAGL đều có tâm lý thoải mái, không có quá nhiều áp lực nên bản thân tôi cùng toàn đội hướng đến chiến thắng 1-0 trước Viettel, cũng là chiến thắng đầu tiên trên sân khách".

{keywords}
Tiền đạo Văn Toàn

Nếu giành chiến thắng trước Viettel FC, HAGL có sự khởi đầu tốt cho cuộc đua vô địch. Văn Toàn khẳng định HAGL luôn hướng tới mục tiêu cao nhất, cụ thể là lọt vào top 5 mùa giải năm nay chứ không có tư tưởng buông.

"Nhiều người nghĩ rằng HAGL đã vào top 8 thì sẽ buông nhưng thật sự không phải thế. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng, thi đấu hết mình và nỗ lực từng trận đấu một. Mục tiêu cuối cùng của HAGL là lọt vào top 5", tiền đạo quê Hải Dương cho biết thêm.

Trận đấu giữa Viettel và HAGL diễn ra vào lúc 19h15 ngày 9/10 trên SVĐ Hàng Đẫy và được tường thuật trực tiếp trên VietNamNet.

Một số hình ảnh buổi tập của HAGL sáng 8/10:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

S.N

Lịch thi đấu vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020

Lịch thi đấu vòng 1 giai đoạn 2 V-League 2020

VietNamNet cung cấp lịch thi đấu vòng 1 giai đoạn 2 LS V-League 1 mùa giải 2020 đầy đủ và chính xác.