- Không lâu sau khi ra mắt đội bóng cũng như ngồi vào ghế Quyền chủ tịch CLB, Công Vinh đã "khoe" trên trang cá nhân của mình những hình ảnh phòng thay đồ sân Thống Nhất đẹp lung linh...

Theo như khẳng định của CV9, phòng thay đồ của đội nhà sẽ đạt chuẩn "5 sao", và chưa từng có ở bất cứ sân bóng nào ở dải đất hình chữ S ngay sau khi lên nắm quyền ở CLB TP.HCM.

Nói là làm, ngay trước khi đội nhà có trận đầu ra quân ở V-League mùa bóng 2017, cựu đội trưởng của ĐTVN đã "khoe" trên trang cá nhân của mình những hình ảnh đầu tiên từ...phòng thay đồ.

{keywords}
Phòng thay đồ của sân Thống Nhất trước...

Qua hình ảnh cho thấy, phòng thay đồ mới của CLB TP.HCM - hay ở sân Thống Nhất đã hoàn toàn khác hẳn khi mỗi cầu thủ có 1 khoang tủ nhỏ để áo đấu đã được treo chỉn chu.

Không chỉ có thế, phòng thay đồ trao đổi chiến thuật trước - giữa trận đấu của đội bóng tân binh V-League cũng sáng sủa, sạch đẹp hơn rất nhiều so với trước đây.

{keywords}
và sau khi Công Vinh tiếp quản ghế quyền chủ tịch CLB TP.HCM

Những sự thay đổi "từ việc nhỏ nhất" như lời quyền chủ tịch CLB TP.HCM khẳng định trước đó đang khiến cầu thủ ở đội bóng này khá hào hứng.

Và đây sẽ là động lực để tân binh V-League thay đổi diện mạo, cũng như chuyên nghiệp hơn cả về chuyên môn cho đến cả những vấn đề ngoài sân cỏ...

M.A