- Cựu tiền vệ Ryan Giggs cho rằng, đội bóng của Mourinho đang quá phụ thuộc vào những bàn thắng của Ibrahimovic, trong khi những vệ tinh xung quanh anh chưa phát huy hết khả năng săn bàn.

Theo Giggs, vấn đề lớn nhất mà Mourinho đối mặt không phải chuyện Ibrahimovic tiếp tục khoác áo MU mùa tới hay ra đi, mà ông cần phải giải quyết việc khan hiếm bàn thắng từ các vị trí khác.

Chia sẻ trên Daily Mail, huyền thoại người Xứ Wales nói: "Mọi người thử nhìn vào Liverpool xem. Họ không có tiền đạo nào ghi được 20 bàn/mùa. Tuy nhiên, bàn thắng đến với Liverpool từ mọi vị trí.

{keywords}
Giggs cho rằng, MU đang quá phụ thuộc vào Ibra

Đó chính xác là những gì MU đang cần. Quỷ đỏ kiểm soát hoàn toàn trận đấu nhưng lại bị chia điểm quá nhiều trên sân nhà.

Thêm nữa là vận may lẩn tránh. Pogba đã 9 lần dứt điểm trúng xà ngang, cột dọc. Nếu số đó biến thành bàn thắng, cậu ta có thể lập công 15 lần.

MU không thể mãi phụ thuộc vào một cá nhân trong việc tìm kiếm bàn thắng, bởi anh ta có thể tịt ngòi trong một ngày nào đó.

Leicester năm ngoái, đúng là Vardy đã ghi rất nhiều bàn thắng. Nhưng Mahrez cũng 17 lần xé lưới đối phương. MU cần những cầu thủ khác san sẻ gánh nặng ghi bàn với Ibrahimovic."

Sau 29 trận ở giải Ngoại hạng mùa này, các chân sút MU ghi được 43 bàn. Đó là con số khiêm tốn nếu so với Liverpool (63 bàn), Chelsea (62 bàn), Man City (61) hay Tottenham (60).

Như Liverpool, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách lập công là Sadio Mane với 13 lần làm tung lưới đối phương. Dẫu vậy, Firmino cũng có 9 bàn, Coutinho (8), Lallana cùng Milner (7) và Origi (6).

* Đăng Khôi

Thắng Singapore 8-0, tuyển nữ Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng

Thắng Singapore 8-0, tuyển nữ Việt Nam chiếm ngôi đầu bảng

Với trình độ vượt trội, tuyển nữ Việt Nam dễ dàng vùi dập các cô gái Singapore với tỷ số đậm đà 8-0 ở lượt trận thứ 2 vòng loại Asian Cup 2018, chiều tối 7/4.

HLV Hoàng Văn Phúc: "Thua oan" HAGL thôi bỏ qua đi!

HLV Hoàng Văn Phúc: "Thua oan" HAGL thôi bỏ qua đi!

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết "chuyện thua oan HAGL cũng đã qua,không muốn nhắc lại nữa", đồng thời khẳng định đội nhà thua hơi tiếc trước CLB Sài Gòn ở vòng đấu thứ 12 diễn ra chiều 7/4.

Bàn thắng cực dị của nữ tuyển thủ Việt Nam vào lưới Singapore

Bàn thắng cực dị của nữ tuyển thủ Việt Nam vào lưới Singapore

Trong chiến thắng đậm đà 8-0 của tuyển nữ Việt Nam trước Singapore thì pha lập công của Vũ Thị Nhung và Nguyễn Thị Nguyệt ấn tượng hơn cả.

MU rút ruột Real, PSG phũ với Wenger

MU rút ruột Real, PSG phũ với Wenger

Sau James Rodriguez, MU quyết rút ruột Real Madrid với mục tiêu Marco Asensio. PSG phũ phàng từ chối Wenger. Atletico dọa kiện Real lên FIFA.