- David Beckham đang cân nhắc làm việc với bóng đá Trung Quốc. Cristiano Ronaldo chấn thương. Rafa Nadal vào chung kết Mexico mở rộng.


Trung Quốc mời Beckham làm cố vấn

Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, cựu tiền vệ David Beckham sẽ ký hợp đồng trở thành cố vấn kỹ thuật của LĐBĐ Trung Quốc.

{keywords}

Beckham sẽ làm cố vấn cho LĐBĐ Trung Quốc

Theo nguồn tin của Daily Mirror, đích thân Chủ tịch Tập Cận Bình đã gọi điện thoại để thuyết phục Beckham.

Việc mời Beckham làm cố vấn là một phần quan trọng của bóng đá Trung Quốc, trong kế hoạch hiện thực hóa giấc mơ giành World Cup vào năm 2030.

Ngoài việc hỗ trợ với vai trò cố vấn, nếu chấp nhận công việc, Beckham sẽ sử dụng hình ảnh của mình để góp phần thúc đẩy việc phát triển nền tảng bóng đá trẻ Trung Quốc.

Ý tưởng của người trong cuộc là Beckham sẽ xuất hiện trên kênh truyền hình CETV mỗi ngày - với hơn 100 triệu lượt xem - để đưa ra lời khuyên đến nền bóng đá Trung Quốc.

Ronaldo khiến Real lo sốt vó

Cristiano Ronaldo sẽ không thể tham dự trận làm khách của Eibar ở vòng 26 La Liga.

{keywords}

Ronaldo không thể dự trận Eibar, khiến Real Madrid gặp khó khăn

Ronaldo đã gặp vấn đề về cơ vì quá tải. Hiện tại cầu thủ người Bồ Đào Nha buộc phải tập luyện riêng với các chuyên gia thể lực.

Đây là tổn thất lớn với Real. Eibar là đối thủ khó chịu, từng cầm hòa 1-1 với Real Madrid trong trận lượt đi ở sân Bernabeu.

Trước khi Ronaldo bị gạt khỏi danh sách thi đấu, Real còn chịu những mất mát lớn khi Gareth Bale và Alvaro Morata bị treo giò.

Real đã bị kình địch Barca vượt qua mặt lấy ngôi đầu hồi giữa tuần qua. Nếu không thắng Eibar, đội quân của Zinedine Zidane sẽ thực sự gặp khó.

Nadal vào chung kết ở Mexico

Rafa Nadal đang hướng đến gianh hiệu cá nhân đầu tiên trong năm 2017, cũng là đầu tiên sau chiến thắng ở Monte Carlo 2016.

{keywords}

Nadal đã vào chung kết Mexico mở rộng, hướng đến danh hiệu đầu tiên năm 2017

Sáng nay (giờ Việt Nam), Nadal đã có chiến thắng dễ dàng 2-0 (6-1, 6-2) trước Marin Cilic để vào chung kết Abierto Mexicano Telcel (Mexico mở rộng).

Nadal chỉ cần 83 phút để loại đối thủ người Croatia và giành chiếc vé đầu tiên vào chung kết.

Tay vợt người Tây Ban Nha đang hướng đến chức vô địch Abierto Mexicano Telcel thứ 3 trong sự nghiệp, sau các năm 2005 và 2013.

Abierto Mexicano Telcel là giải đấu trong hệ thống ATP World Tour 500 series. Ngoài 500 điểm thưởng, nhà vô địch sẽ có phần thường 300.000 USD.

Kim Ngọc