- MU chuẩn bị tiền lấy cả bộ đôi tấn công Perisic và Icardi của Inter. Conte bị chỉ trích bỏ mặc Chelsea. The Blues có kế hoạch lấy Lascelles - được ví "Terry mới".

MU muốn lấy cả Icardi và Perisic

Không chỉ tập trung vào hàng phòng ngự, MU còn đang vạch kế hoạch thực hiện những thương vụ bom tấn trên hàng công.

{keywords}
MU muốn sở hữu cả Perisic và Icardi

Báo chí Italia đưa tin, MU đang cử đại diện đến thành Milano để tiếp cận hai mục tiêu của Inter, chân sút Mauro Icardi và tiền đạo cánh Ivan Perisic.

Thực tế, đây không phải mục tiêu mới của MU. Mùa Hè năm ngoái, HLV Mourinho đã muốn mua Perisic, nhưng CEO Ed Woodward làm việc chậm chạp nên thất bại. Tháng Giêng vừa qua, Quỷ đỏ cùng Real Madrid và Chelsea giành giật Icardi, nhưng đều bị Inter từ chối.

Icardi và Perisic đang là những thủ lĩnh trên hàng công Inter, trong cuộc đua giành vé Champions League mùa sau.

MU đang xem xét đưa Anthony Martial vào thương vụ trao đổi. Inter rất muốn sở hữu tiền đạo người Pháp, và đây có thể là chìa khóa để vụ chuyển nhượng hoàn thành.

Conte bị chỉ trích bỏ mặc Chelsea

Chelsea vừa nhận thất bại muối mặt 1-3 trước Tottenham, ngay trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là trận thua đầu tiên của The Blues trên sân nhà trước Spurs, trong lịch sử Premier League.

{keywords}
HLV Conte bị chỉ trích buông xuôi, bỏ mặc Chelsea

Trong trận đấu, HLV Conte đã có nhiều phản ứng. Đáng chú ý là khoảnh khắc ông đá chai nước, thể hiện sự thất vọng và bất lực trước thái độ thi đấu của các học trò.

Tuy nhiên, theo cây bút người Italia, Matteo Quaglini, HLV Conte đã không có phản ứng về mặt chiến thuật, điều mà trước đây ông vẫn làm.

"Conte đã không kích động tinh thần các học trò. Ông đã có thái độ không đúng. Conte không đọc trận đấu như thường lệ. Ông thiếu dấu ấn chiến thuật", Matteo Quaglini bình luận.

Nhà báo Matteo Quaglini dẫn nguồn tin thân cận Conte cho biết, cựu thuyền trưởng Italia đã buông xuôi trước vấn đề nội bộ Chelsea. "Mệt mỏi, phân tâm và không xác định được tương lai, Conte đã bỏ Chelsea".

Video Chelsea 1-3 Tottenham:

 

Chelsea mua Terry mới

Mùa Hè 2018 hứa hẹn những biến động lớn với Chelsea, bắt đầu tư cuộc chia tay với HLV Conte, bên cạnh việc cải tổ nhân sự.

{keywords}
Chelsea đang theo đuổi "Terry mới" Lascelles

Một trong những mục tiêu của Chelsea là "Terry mới", Jamaal Lascelles, nhằm bổ sung cho hàng thủ.

Trong một năm trở lại đây, Chelsea quan tâm nhiều đến hàng thủ. Thế nhưng, các bản hợp đồng đều không đáp ứng được kỳ vọng.

Lascelles đang thi đấu rất nổi bật cùng Newcastle. Trưởng thành từ học viện Nottingham Forest, trung vệ 24 tuổi người Anh được so sánh với Terry nhờ lối đá mạnh mẽ. Khả năng tham gia tấn công ở những tình huống cố định của anh cũng rất ấn tượng.

Chelsea có thể sẽ phải trả 30 triệu bảng để Newcastle đồng ý nhả Lascelles.

Kim Ngọc

Chelsea nguy cơ lỡ C1: Conte và sự ức chế của Mourinho

Chelsea nguy cơ lỡ C1: Conte và sự ức chế của Mourinho

Chelsea đã nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước Tottenham, đầy nguy cơ lỡ hẹn Cúp C1. Chưa bao giờ Conte rơi vào tâm trạng ức chế giống Mourinho như lúc này.

Conte đá tung chai nước: Cơn giận dữ lên đến đỉnh điểm

Conte đá tung chai nước: Cơn giận dữ lên đến đỉnh điểm

Thua ngược Tottenham trong trận cầu mang tính sống còn, HLV Conte không giữ nổi bình tĩnh khi sút tung chai nước trong khu kỹ thuật...

Đánh gục Chelsea, Tottenham đẩy Conte "ra đường"

Đánh gục Chelsea, Tottenham đẩy Conte "ra đường"

Ngược dòng đánh bại Chelsea 3-1, Tottenham gần như chấm dứt cơ hội lọt vào tốp 4 Ngoại hạng của đối thủ và gián tiếp khiến HLV Conte bay ghế thời gian tới.

"Người dơi" Aubameyang chói sáng, Arsenal thắng "3 sao"

"Người dơi" Aubameyang chói sáng, Arsenal thắng "3 sao"

Cú đúp của Aubameyang cùng pha lập công của Lacazette mang về chiến thắng 3-0 cho Arsenal trước Stoke City ở vòng 32 Ngoại hạng Anh.