- Tờ The Sun và "điểm mặt chỉ tên" bốn cầu thủ chơi tệ trận gặp Arsenal và dự đoán họ không còn tương lai ở sân Old Trafford.

Đeo tấm băng thủ quân Quỷ đỏ và là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công khi bước ra sân Emirates nhưng Wayne Rooney lại gây thất vọng tràn trề.

{keywords}
Rooney gây thất vọng lớn

Thống kê cho thấy, tiền đạo người Anh tung ra 7 cú dứt điểm về phía cầu môn Arsenal nhưng hầu hết đều không chính xác hoặc bị Cech cản phá.

Cùng trưởng thành và bằng tuổi Ronaldo (31), trong khi người đồng đội cũ vẫn thăng hoa rực rỡ ở Real thì Rooney xuống dốc không phanh, thi đấu nặng nề như một "lão tướng" sắp treo giày.

Hồi đầu năm, CLB ở Trung Quốc đã đưa ra lời đề nghị hấp dẫn với mức lương 750.000 bảng/tuần mời Rooney. Tuy nhiên, anh vẫn lương lự vì không muốn rời xa gia đình.

Nhiều khả năng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của R10 ở Old Trafford. Đội bóng cũ Everton sẵn sàng giải cứu, đưa người con cũ trở lại Goodison Park.

Ba cái tên khác được The Sun nhắc đến là Chris Smalling, Phil Jones và Carrick. Hai người đầu tiên vừa trở lại sau quãng thời gian dài dưỡng thương.

{keywords}
Phil Jones thường xuyên bị chấn thương đeo đẳng

Smalling mắc lỗi nghiêm trọng ở bàn thua thứ hai khi bỏ quên Welbeck để cho cựu tiền đạo MU thoải mái đánh đầu tung lưới De Gea.

Theo lý giải của The Sun, cả Smalling lẫn Phil Jones thi đấu thiếu sự ổn định và liên tục chấn thương nên khó lòng trụ được lâu. Bản thân họ cũng bị HLV Mourinho chỉ trích đích danh gần đây.

Về phần Carrick, anh chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ và chưa được ký tiếp. Mourinho sẽ bổ sung thêm tiền vệ ở kỳ chuyển nhượng hè tới nên Carrick có thể tính đến chuyện treo giày.

Video bàn thắng Arsenal 2-0 MU:

* T.A

U20 Việt Nam chờ khai hỏa: Ông Tuấn khôn lắm, bác Hải "lơ" ạ!

U20 Việt Nam chờ khai hỏa: Ông Tuấn khôn lắm, bác Hải "lơ" ạ!

Mặc kệ những hoài nghi, chê bai, trong đó có ông Hải "lơ", HLV Hoàng Anh Tuấn có những toan tính mà chắc chắn ông không muốn cùng U20 Việt Nam mất mặt ở VCK U20 thế giới.

Real làm khó MU, Mourinho cầu viện Marco Reus

Real làm khó MU, Mourinho cầu viện Marco Reus

Real Madrid gây khó dễ MU trong vụ De Gea vs James Rodriguez. Mourinho muốn mua Marco Reus. Atletico đón ngôi sao trước thềm derby Madrid.

MU phơi áo ở Emirates: Mourinho còn gì để huênh hoang?

MU phơi áo ở Emirates: Mourinho còn gì để huênh hoang?

MU đã thua toàn diện trước Arsenal, trong trận đấu mà Jose Mourinho bất lực và trả giá cho những lời mỉa mai đồng nghiệp Arsene Wenger.

U20 Việt Nam sẵn sàng tiếp U20 Argentina, Atletico "tặng quà" MU

U20 Việt Nam sẵn sàng tiếp U20 Argentina, Atletico "tặng quà" MU

U20 Việt Nam và U20 Argentina đã có mặt ở TP.HCM, MU nhận tin vui từ Atletico Madrid, Diego Maradona tái xuất nghiệp cầm quân,... là những tin hot trong bản tin thể thao tối 8/5.