Real Madrid quyết lấy Koulibaly trên tay MU

Tờ Il Mattino đưa tin, Real Madrid đang vào cuộc đàm phán với Napoli về trường hợp của trung vệ Koulibaly - người trước đó được đồn sắp ký hợp đồng với MU.

{keywords}
Real Madrid quyết lấy Koulibaly trên tay MU

Nguồn tin của Il Mattino cho biết, đại diện của Real Madrid đã đến miền Nam Italia để giải quyết thương vụ chuyển nhượng lịch sử.

Real Madrid vừa ra mắt tân binh Brahim Diaz, bản hợp đồng 17 triệu euro từ Man City. Nhưng bản hợp đồng này không mấy được người hâm mộ thủ đô Madrid chào đón.

Chủ tịch Florentino Perez đang chịu nhiều sức ép, khi Real thể hiện phong độ rất tệ từ đầu năm mới. CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ giành 1 điểm sau 2 trận La Liga. Mới nhất là trận thua Sociedad 0-2 ngay trên sân nhà.

Những kết quả tệ hại của Real Madrid có nguyên nhân không nhỏ từ hạn chế về nhân sự. Lực lượng trong tay HLV Solari quá mỏng, lại thêm các trụ cột chấn thương liên tục.

Để cải thiện đội hình và hướng đến mục tiêu bảo vệ danh hiệu Champions League, Chủ tịch Perez muốn đưa Koulibaly về sân Bernabeu ngay trong tháng Giêng này.

Il Mattino cho biết, Real Madrid chấp nhận trả 100 triệu euro, con số cao nhất trong lịch sử với một trung vệ, để đánh bại đối thủ MU.

Chelsea chốt mua Barella

Báo chí Anh đưa tin, Chelsea và HLV Sarri đã chốt giải pháp mua tiền vệ Nicolo Barella, để tăng cường chiều sâu đội hình đua tranh giai đoạn lượt về Premier League, cũng như chinh phục Europa League.

{keywords}
Chelsea chốt mua Barella để thay Fabregas

Chelsea đã xác nhận chia tay Cesc Fabregas, nên việc đưa Barella là giải pháp bắt buộc.

Trong khi đó, một số thông tin từ Italia cũng cho biết, Barella không còn ý định gắn bó lâu với Cagliari. Anh muốn đến CLB lớn để trưởng thành hơn.

Barella - người đón sinh nhật 22 vào tháng sau, dường như đang rất quan tâm đến việc được Chelsea theo đuổi.

Theo Corriere dello Sport, Barella được một số CLB Italia theo đuổi như Milan, Napoli và Inter. Dù vậy, cầu thủ sinh ở đảo Sardegna thích ra nước ngoài thi đấu hơn.

Triết lý bóng đá tấn công dựa trên khả năng di chuyển và luân chuyển bóng liên tục của HLV Sarri là yếu tố hấp dẫn Barella. Anh muốn chơi bên cạnh Jorginho, để có thêm cơ hội trong màu áo ĐTQG Italia.

Hợp đồng của Barella có thời hạn đến 2022, nên Cagliari đang đòi hỏi mức giá chuyển nhượng cao, lên đến 60 triệu euro.

Kim Ngọc