MU đẩy tốc độ ký Jadon Sancho

Bild Sport đưa tin, MU đang tìm kiếm thỏa thuận với Dortmund, cố gắng giải quyết nhanh nhất mục tiêu Jadon Sancho.

{keywords}
MU đẩy nhanh tiến độ ký hợp đồng Jadon Sancho

Tờ báo hàng đầu nước Đức cho biết, MU tính đến việc thay đổi kế hoạch ban đầu, nghĩa là chiêu mộ Jadon Sancho ngay tháng Giêng 2020, mà không chờ đến hết mùa giải.

Thay đổi của MU đến từ việc HLV Solskjaer quyết định đẩy Alexis Sanchez sang Inter.

Không còn Sanchez cũng đồng nghĩa đội hình MU giảm chiều sâu trên hàng công. Việc sử dụng Andreas Pereira đá tiền đạo cánh chỉ là giải pháp tạm thời.

Màn trình diễn mới đây của Jadon Sancho càng khiến MU muốn dứt điểm anh trong tháng Giêng 2019, để có vũ khí đua Premier League và giai đoạn knock-out Europa League.

Cuối tuần qua, trong trận thắng Augsburg 5-1, Jadon Sancho là nhân tố mang đến khác biệt, khi anh ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo quyết định.

Theo Bild Sport, Dortmund đã nâng giá Jadon Sancho lên 120 triệu euro (109,6 triệu bảng), và yêu cầu đi kèm các tùy chọn hàng chục triệu euro trong tương lai.

MU tìm kiếm thỏa thuận cùng Dortmund cũng là cách để loại đối thủ Man City. Pep Guardiola mới đây thừa nhận sẵn sàng bán Leroy Sane, và chiêu mộ Jadon Sancho thay thế.

Barca dậy sóng vì Messi

Barca vừa khởi đầu mùa giải một cách thảm họa, khi thua Bilbao 0-1. Điều này khiến đội trưởng Lionel Messi không hài lòng, tạo nên sóng gió trong phòng thay đồ.

Don Balon đưa tin, sau khi trở về từ xứ Basque, Barca đã bước vào cuộc tranh luận nội bộ gay gắt.

{keywords}
Messi chỉ trích đồng đội gay gắt sau trận thua Bilbao

Lionel Messi không hài lòng với chiến thuật mà HLV Valverde sử dụng, đẩy Barca vào cảnh không kiểm soát được khu vực trung tuyến.

Ở trận thua Bilbao, tân binh Griezmann thi đấu thảm họa. Tuy nhiên, người bị Messi mắng nhiều nhất là Ousmane Dembele.

Trên sân San Manes, Dembele xử lý bóng chậm, nhiều tình huống thiếu quyết đoán dẫn đến việc Barca bỏ lỡ những cơ hội gây nguy hiểm cho khung thành Bilbao.

Messi nhấn mạnh đến việc Dembele chưa đạt được đúng phong độ và tâm lý. Đội trưởng của Barca yêu cầu đồng đội người Pháp phải sớm vượt qua áp lực, để trở thành giải pháp quan trọng trong mùa giài 2019-20.

Nguồn tin của Don Balon cho biết, Messi sử dụng những từ ngữ rất nặng nề, khiến không khí trong phòng thay đồ trở nên ngột ngạt.

Dù vậy, không loại trừ khả năng chính những lời chỉ trích của Messi giúp Dembele và Griezmann thêm nỗ lực, đưa Barca đi vào quỹ đạo chiến thắng.

Kim Ngọc