- Henrikh Mkhitaryan vô cùng bức xúc khi bị Mourinho gạt ra khỏi danh sách thi đấu trận derby Manchester, Bale đã đồng ý rời Real Madrid hè năm sau... là những tin bóng đá mới nhất tối 11/12.

Tiền vệ người Armenia đã bị loại ra khỏi đội hình xuất phát của Quỷ đỏ kể từ trận thua trên sân Stamford Bridge hồi tháng trước do đánh mất phong độ.

{keywords}
Mkhitaryan bị Mourinho "bỏ rơi" thời gian gần đây

Đến derby Manchester cuối tuần qua, Mkhitaryan thậm chí còn không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Bản thân ngôi sao 28 tuổi khá bức xúc với quyết định của Mourinho.

"Người đặc biệt" đã chọn Lingard thi đấu hộ công ngay phía sau Lukaku. Trên băng ghế dự bị còn có Juan Mata và Ibrahimovic, riêng Mkhitaryan bị đẩy lên khán đài.

Micky đang khá lo lắng về tương lai tại Old Trafford, dù gần đây Mourinho khẳng định, ông đang cho cậu học trò thêm thời gian nghỉ ngơi, sau khi liên tục phải phục vụ cho CLB cũng như ĐT Armenia hồi đầu mùa.

Năm ngoái, Mkhitaryan cũng rơi vào giai đoạn bị "lãng quên" do chưa thích ứng được môi trường khắc nghiệt Premier League. Tuy nhiên, sau đó anh đã hồi sinh mạnh mẽ, trở thành nhân tố quan trọng giúp MU vô địch Europa League.

Gareth Bale đạt thỏa thuận chia tay Real Madrid

Cầu thủ chạy cánh người Xứ Wales bị cơn ác mộng chấn thương đeo đẳng suốt từ mùa giải trước nhưng vẫn nằm trong danh sách chuyển nhượng của Jose Mourinho.

{keywords}
Bale sẽ rời Real hè năm tới

Nguồn tin từ Dario Gol cho hay, Bale cơ bản đã đồng ý các điều khoản rời Real vào cuối mùa giải này, sau cuộc gặp gỡ giữa chủ tịch Florentino Perez và đại diện Jonathan Barnett hồi tuần trước.

Nếu chia tay đội bóng thành Madrid, nhiều khả năng Gareth Bale sẽ quay trở lại Anh. Ngoài MU, Tottenham cũng sẵn sàng giang tay chào đón người con cũ trở về.

Ngài Perez hy vọng sẽ thu được khoản tiền 80 triệu bảng từ việc bán Gareth Bale. Mặc dù vậy, do chấn thương liên miên và sa sút phong độ nên giá trị thực tế của tiền vệ này dao động từ 50 đến 60 triệu bảng.

Chelsea tuyển mộ sao trẻ Nga

Tỷ phú Roman Abramovich dự định trả 15 triệu bảng cho CSKA Moscow để đưa tiền vệ trẻ người Nga - Aleksandr Golovin về với sân Stamford Bridge.

{keywords}
Golovin (17) nằm trong tầm ngắm Chelsea

Ở tuổi 21, Golovin được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất xứ bạch dương. Bởi thế, Chelsea muốn sớm chiêu mộ anh trước khi VCK World Cup 2018 diễn ra.

Lối chơi của Golovin có nét tương đồng với Fabregas, kỹ thuật và có những đường chuyền đạt độ chính xác cao. Tuy nhiên, anh vẫn cần trau dồi thêm kinh nghiệm chơi bóng.

Ông chủ của Chelsea giữ mối quan hệ mật thiết với các sếp lớn của CSKA Moscow. Chính vì thế, đội bóng nước Anh có nhiều cơ hội chiến thắng trong thương vụ trên, dù Arsenal cũng bày tỏ sự quan tâm đến Golovin.

* Đăng Khôi