MU sắp có Koulibaly

Corriere dello Sport đưa tin, MU bước đầu tìm được thỏa thuận với Napoli, liên quan đến thương vụ "bom tấn" Kalidou Koulibaly.

{keywords}
Koulibaly trên đường cập bến MU

Nguồn tin của Corriere dello Sport cho biết, gần đây Koulibaly bắt đầu nghĩ đến việc rời thành phố cảng miền Nam Italia để sang Premier League.

Mùa này, Koulibaly gặp khá nhiều chấn thương, trong khi Napoli cũng bất ổn. Đây là lý do trung vệ người Senegal quyết định lắng nghe đề nghị từ MU.

Hơn nữa, Koulibaly thấy ở MU một dự án vượt xa Napoli. Tương lai đội bóng Serie A là một dấu hỏi lớn, khi hợp đồng với HLV Gattuso sắp hết mà chưa tìm thấy người phù hợp.

Cùng lúc đó, những thông tin từ Anh cho biết, MU tập trung vào mục tiêu Koulibaly, một ưu tiên trong nỗ lực tìm người đá cặp với Harry Maguire.

Ngoài ngân sách khổng lồ cho chuyển nhượng, MU còn quyết định bán đứt Chris Smalling - hiện cho mượn ở Roma - nhằm chiêu mộ Koulibaly.

Chelsea muốn lấy Rice

Chelsea và Frank Lampard đang sẵn sàng cho mùa chuyển nhượng ồn áo nhất lịch sử CLB, sau khi hết án phạt của FIFA.

{keywords}
Declan Rice được Chelsea tiếp cận

Thực tế, sau khi được giảm án cấm chuyển nhượng, Chelsea án binh bất động hồi tháng Giêng vừa qua. Lampard muốn tập trung ngân sách cho cuộc cách mạng toàn diện vào mùa hè.

Sau Hakim Ziyech từ Ajax, Lampard đang nhắm đến Declan Rice, một trong những tiền vệ 21 tuổi tốt nhất châu Âu.

Theo Sky Sports, Lampard đã làm việc với Giám đốc Marina Granovskaia - cánh tay phải của ông chủ Roman Abramovich, để lên kế hoạch chuyển nhượng.

Declan Rice thi đấu nổi bật với West Ham, được xem như tương lai của đội tuyển Anh. Anh cũng là mục tiêu mà MU lẫn Tottenham theo đuổi.

Chelsea đang xem xét chi 55 triệu bảng để mang Declan Rice về Stamford Bridge mùa hè năm nay.

Kim Ngọc