Nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo cho hay, hai nhân vật quyền lực của Barca và PSG sẽ có dịp giáp mặt nhau tại cuộc họp gồm những đội bóng hàng đầu châu Âu, diễn ra vào ngày 16/8 tại thành phố Liverpool.

{keywords}
Tương lai Neymar sẽ sớm được định đoạt

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã từ chối lời đề nghị đầu tiên mà Barcelona gửi đến trị giá 80 triệu euro kèm theo Philippe Coutinho.

Phía PSG khẳng định, họ muốn thêm tiền và cầu thủ gán thêm vào thương vụ Neymar - người đã cập bến sân Công viên các Hoàng tử cách đây 2 năm với giá kỷ lục 222 triệu euro.

Ở thời điểm hiện tại, dù ngôi sao người Brazil liên tục gây thất vọng về thái độ và cách hành xử, đòi ra đi nhưng "gã nhà giàu" nước Pháp hy vọng thu về đủ số tiền mà họ từng bỏ ra đầu tư.

Real Madrid cũng đặc biệt quan tâm đến Neymar. Chủ tịch PSG - Al-Khelaifi thích bán "ngựa chứng" 27 tuổi cho đội bóng Hoàng gia. Tuy nhiên, bản thân Neymar lại muốn quay trở lại mái nhà xưa Nou Camp.

Thị trường chuyển nhượng La Liga đến đầu tháng 9 mới đóng cửa, thế nên, giờ là thời điểm để cho cả Real lẫn Barca tăng tốc trong việc lôi kéo Neymar.

Được biết, ngày 16/8 tới đây, sau khi kết thúc cuộc gặp giữa đại diện các CLB hàng đầu châu Âu, chủ tịch Josep Bartomeu (Barca) và Nasser Al-Khelaifi (PSG) sẽ gặp riêng để thảo luận về trường hợp chuyển nhượng Neymar.

Nếu đôi bên tìm được tiếng nói chung từ lần thương lượng này, Neymar sẽ thỏa ước nguyện quay trở lại Barcelona thi đấu cùng những người đồng đội cũ.

Video clip:

 

* Đăng Khôi