Trong kế hoạch tăng cường lực lượng cho mùa giải mới, HLV Ole Solskjaer muốn chiêu dụ Rakitic để thay thế cho Ander Herrera vừa rời sân Old Trafford.

{keywords}
Barca chấp nhận bán Rakitic hè này

Nguồn tin từ đài phát thanh Cadena SAR cho hay, HLV Valverde suy xét rất kỹ và tổ chức cuộc họp cùng ban giám đốc Barca để bàn về tương lai tuyển thủ người Croatia.

Sau cuộc thảo luận, họ chấp nhận phương án bán Rakitic nếu nhận được lời đề nghị xấp xỉ 40 triệu bảng Anh. Một khi Quỷ đỏ quyết tâm và chồng đủ số tiền phía Barca yêu cầu, họ sẽ có được sự phục vụ của chàng tiền vệ 31 tuổi.

Ivan Rakitic là nhân vật không thể thiếu trên hàng tiền vệ đội bóng xứ Catalan suốt 5 năm qua. Hợp đồng của anh còn thời hạn đến năm 2021 và các sếp tại Nou Camp hiểu rằng, giờ là thời điểm thích hợp chia tay Rakitic.

Họ đã có được người thay thế đầy tiềm năng là tân binh Frenkie De Jong. Ở cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Ivan Rakitic khẳng định, anh muốn tiếp tục gắn bó với Barcelona.

{keywords}
Solskjaer có thể bốc Rakitic về MU

Thế nhưng, trước viễn cảnh Barca không còn thiết tha giữ chân, ngôi sao người Croatia có thể thay đổi ý định để gia nhập đội bóng cần mình hơn là MU.

Lucas Torreira muốn trở lại Italia chơi bóng

Kết thúc mùa giải đầu tiên cùng Arsenal, Lucas Torreira thừa nhận, anh nhớ cuộc sống Italia và cảm thấy không phù hợp với thời tiết cũng như khí hậu xứ sương mù.

Gia nhập sân Emirates hè năm ngoái từ Sampdoria với giá 26 triệu bảng, Torreira đã có khởi đầu cực kỳ ấn tượng trong vai trò tiền vệ đánh chặn.

{keywords}
Torreira bóng gió rời Arsenal trở lại Italia

Tuy nhiên, đến nửa cuối mùa giải, phong độ cầu thủ người Uruguay dần sa sút. Hiện AC Milan đang trải thảm đỏ mời Torreira trở lại Serie A.

Chia sẻ trên tờ Ovacion của Uruguay, Torreira nói: "Tôi nghĩ mọi thứ sẽ tốt hơn ở Italia. Nước Anh hoàn toàn khác biệt, một đất nước rộng lớn và đa sắc tộc. Ngôn ngữ là rào cản chính đối với tôi.

Thật khó khăn khi bạn không thể giao tiếp bình thường với đồng đội và mọi người xung quanh. Hơn nữa, thời tiết tại đây cũng rất tệ. Trời nhiều mây và âm u từ sáng tới chiều."

* Đăng Khôi