MU đàm phán ký Mertens

Corriere dello Sport đưa tin, MU hiện có những cuộc liên hệ với Dries Mertens, theo dạng chuyển nhượng tự do.

{keywords}
MU đàm phán lấy Mertens theo dạng tự do

Mertens hết hợp đồng với Napoli vào cuối mùa giải. Cầu thủ người Bỉ có kế hoạch sang Premier League, nơi MU, Chelsea và Arsenal cùng muốn có anh.

Nguồn tin của Corriere dello Sport cho biết, MU đang thảo luận về các điều khoản cá nhân với người đại diện của Mertens.

Mertens sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng sau. Mặc dù vậy, anh có thể thi đấu đỉnh cao trong ít nhất hai năm nữa.

Đây là lý do MU muốn có Mertens - tác giả 12 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho Napoli mùa này (trong đó, có 6 bàn sau 7 trận Champions League).

Mertens thi đấu được nhiều vai trò trên hàng công. Hơn nữa, lương của anh cũng không quá cao (4 triệu euro ở Napoli, sau thuế), nên MU đàm phán ký hợp đồng 2 năm.

Chelsea muốn mua lại Declan Rice

Chelsea đang có kế hoạch mua Declan Rice trong mùa hè năm nay, sau thời gian dài theo dõi anh thi đấu trong màu áo West Ham.

{keywords}
Chelsea muốn muôn lại người cũ Declan Rice

Declan Rice từng được chính Chelsea đào tạo. Tuy nhiên, The Blues loại anh cách nay 7 năm, khi cho rằng tài năng của cầu thủ người London có nhiều hạn chế.

Ở tuổi 21, Declan Rice đã có 4 mùa giải khoác áo West Ham. Anh chơi nổi bật trong hai mùa Premier League gần nhất, và có cơ hội vào đội tuyển Anh.

Chelsea đang xem xét bán N'Golo Kante. HLV Lampard muốn mua tiền vệ phòng ngự mới, và Rice được xem là một giải pháp quan trọng.

Không chỉ Chelsea muốn mua Rice, ngôi sao 21 tuổi này trong nhiều tháng qua thường xuyên được MU liên hệ chuyển nhượng.

Mới đây, Rice cũng chia sẻ về giấc mơ được trở lại Chelsea. Anh cho biết, muốn được một lần nữa đá cùng Mason Mount - như những ngày hai người là bạn thân ở học viện The Blues.

Kim Ngọc