MU nhận tin vui từ Dembele

MU vừa nhận được tin vui liên quan đến Moussa Dembele, khi tiền đạo người Pháp quyết định dừng cuộc đàm phán với Chelsea.

{keywords}
Dembele chỉ muốn đến MU

Trước đó, theo Le Parisien, Chelsea và Lyon đã đạt được thỏa thuận chung, chỉ chờ Dembele ra mắt sân Stamford Bridge vào đầu tuần tới.

Mới đây, trang chuyển nhượng nổi tiếng của Pháp, Foot Mercato, tiết lộ Dembele từ chối ký vào hợp đồng mà Chelsea đưa ra.

Theo Foot Mercato, Dembele muốn được chuyển sang MU hơn là đến Chelsea. Nhà hát của những giấc mơ có sức hút với chân sút 23 tuổi này hơn CLB thành London.

Dembele vừa có bàn thắng quyết định, giúp Lyon thắng 2-1 trên sân Bordeaux. Đấy cũng là trận thứ 3 liên tiếp anh ghi bàn (4 bàn).

MU vừa thắng Norwich 4-0, với việc Rashford, Martial và Greenwood cùng ghi bàn. Dù vậy, mua Dembele vẫn là một ưu tiên với Solskjaer.

Mourinho mua sắm điên cuồng

Jose Mourinho một lần nữa nếm trái đắng cùng Tottenham ở Premier League, khi phơi áo 0-1 ngay trên sân nhà trước đội đầu bảng Liverpool.

{keywords}
Mourinho mua sắm điên cuồng để nâng cấp Tottenham

Đây cũng là thất bại thứ 5 của Mourinho trong lần thứ 11 đấu trí Jurgen Klopp. Ở chiều ngược lại, "Người đặc biệt" chỉ có 2 chiến thắng.

Như vậy, từ Real Madrid đến Chelsea, từ MU sang Tottenham, Mourinho đều phải nếm trải thất bại trước Klopp.

Những kết quả tệ hại với Tottenham buộc Mourinho phải mua sắm điên cuồng, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông kết thúc.

A Bola đưa tin, Mourinho được Chủ tịch Daniel Levy bật đèn xanh mua sắm. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng nhờ cậy người đại diện Jorge Mendes làm trung gian đàm phán.

Ít nhất, Mourinho muốn có 3 mục tiêu: Ricardo Pereira (Leicester), Bruno Fernandes (Sporting CP) và Thomas Lemar (Atletico). Hai mục tiêu đầu cũng do Jorge Mendes làm đại diện.

Ricardo Pereira được dành cho hàng thủ, Bruno Fernandes bổ sung tuyến giữa, trong khi Lemar làm tăng giải pháp tấn công. Tổng giá trị chuyển nhượng vào khoảng 180-200 triệu bảng.

Kim Ngọc