MU đàm phán Eggestein

Giới thạo tin bóng đá châu Âu cho biết, MU đang cử đại diện theo dõi khá kỹ Maximilian Eggestein, và không loại trừ việc ký kết hợp đồng.

{keywords}
MU đang liên hệ chuyển nhượng Eggestein

Theo đó, tuyển trạch viên MU đã có mặt tại Italia trong những ngày vừa qua để theo dõi các tài năng từ nhiều quốc gia chơi tranh tài giải U21 châu Âu.

Maximilian Eggestein là một trong những nhân tố mà MU theo dõi kỹ nhất, với màn thể hiện nổi bật.

Eggestein là trụ cột đưa U21 Đức vào chung kết, gặp U21 Tây Ban Nha vào ngày 30/6.

Sau khi Ander Herrera chia tay, MU đang cố gắng tìm một tiền vệ toàn diện, chơi được nhiều vị trí khác nhau. Eggestein là một giải pháp mà Quỷ đỏ tính đến.

Eggestein được ví như Julian Weigl của Dortmund về mặt lối chơi. Dù vậy, anh có thể trạng và thể lực tốt hơn.

Mùa giải 2018-19, ở vị trí tiền vệ trung tâm, Eggestein thi đấu trọn 34 trận Bundesliga cho Werder Bremen, trực tiếp ghi 5 bàn và có 5 pha kiến tạo (trên các mặt trận là 6 bàn, 7 kiến tạo).

MU muốn đàm phán chuyển nhượng Eggestein ở mức giá 40 triệu euro (35,8 triệu bảng). Tuy nhiên, Werder Bremen yêu cầu con số cao hơn để cho phép trụ cột của mình ra đi.

Buffon ra điều kiện Juventus

Ngày Gigi Buffon đặt chân trở lại Allianz Stadium đang rất gần, sau khi đạt được một số thỏa thuận ban đầu với BLĐ Juventus.

{keywords}
Buffon ra yêu sách về Juventus

Theo Tuttosport, Buffon chấp nhận mức lương thấp 1,5 triệu euro để trở lại Juventus, nơi anh trải qua phần lớn thời gian của sự nghiệp, và quyết định chia tay cách nay một năm.

Vướng mắc còn lại là những yêu sách mà Buffon đưa ra, được cho là vì cá nhân.

Tuttosport cho biết, Buffon muốn Juventus - hay chính xác là HLV Sarri, phải đưa cho anh bắt ít nhất 8 trận Serie A, và 2 trận Champions League mùa giải tới.

Sở dĩ Buffon muốn 8 trận Serie A là để vượt qua huyền thoại Paolo Maldini về kỷ lục thi đấu.

Hiện tại, Maldini giữ kỷ lục thi đấu ở Serie A, với 647 trận chính thức. Buffon đứng ngay sau với 640 trận. "Người nhện" cần 8 trận nữa để thiết lập kỷ lục mới cho riêng mình.

Sau một mùa giải ở PSG và hết hợp đồng, Buffon nhận được nhiều lời mời, từ nhiều quốc gia khác nhau. Nhưng anh muốn trở lại Juventus để được gần gia đình.

Thiên Thanh