Karim Benzema đã không thể lập công ở La Liga kể từ sau trận gặp Atletico Madrid và hiệu suất giảm sút thấy rõ kể từ đầu năm 2020.

{keywords}
Real Madrid định chiêu mộ Haaland ngay hè tới

Điều này gây ra sự lo lắng cho Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Pháp đang tìm kiếm một chân sút chất lượng đảm đương trọng trách ghi bàn, trong bối cảnh Luka Jovic tiếp tục gây thất vọng.

Erling Haaland chính là cái tên sáng giá lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Theo giới truyền thông xứ bò tót, phía đội bóng thành Madrid đã cho người liên hệ với Dortmund về vấn đề chuyển nhượng tay săn bàn 19 tuổi này.

Dù mới đầu quân cho đội bóng nước Đức hồi đầu năm nhưng Haaland cho thấy sự thích nghi tuyệt vời. Sau cú hat-trick trận ra mắt, tiền đạo Na Uy tiếp tục tỏa sáng và đã có 12 bàn trong 8 lần ra sân cùng đội bóng áo vàng.

Zidane đánh giá cao tiềm năng của Haaland và thúc giục chủ tịch Perez nhanh tay hành động, đưa anh về Bernabeu để biến thành biểu tượng mới của CLB.

Một vài cái tên khác cũng nằm trong tầm ngắm của Real Madrid là Lautaro Martinez và Timo Werner.

Lợi thế của Real là họ giữ mối quan hệ tốt đẹp với Dortmund. Trong quá khứ, hai CLB từng có nhiều thương vụ trao đổi cầu thủ khá suôn sẻ.

* Đăng Khôi