Tờ Marca cho hay, lãnh đạo Los Blancos cảm nhận rõ cơn khủng hoảng tài chính mà họ phải đối mặt do đại dịch Covid-19.

Giống nhiều giải đấu lớn trên Thế giới, các sân cỏ La Liga chưa cho phép người hâm mộ đến theo dõi trực tiếp. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến ngân quỹ hoạt động của đội bóng Hoàng gia.

{keywords}
Real Madrid muốn tống khứ Bale và Rodriguez

Hệ quả kéo theo, HLV Zidane sẽ khó lòng chiêu mộ những ngôi sao đắt giá hè này, dù đã liên hệ với Kylian Mbappe, Paul Pogba hay Erling Haaland.

Việc trước tiên mà nhà cầm quân người Pháp cần làm là tinh giảm biên chế, thanh lý những cầu thủ không còn giá trị sử dụng, khi đội hình phình to lên đến gần 40 cầu thủ.

Real Madrid hy vọng, họ có thể thu về khoản tiền 190 triệu bảng khi bán người thừa để cân bằng ngân sách.

Tuần trước, đội bóng thành Madrid chấp nhận bán hậu vệ cánh phải Achraf Hakimi cho Inter Milan với giá 40 triệu bảng, dù cầu thủ người Ma rốc được đánh giá cao về tiềm năng.

James Rodriguez sẽ ra đi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 22 triệu bảng. Real Madrid cũng muốn tống khứ ngay Gareth Bale, nhưng mức lương cao mà anh đang nhận là trở ngại với nhiều CLB dòm ngó.

Zidane sẵn sàng "thanh trừng" vài cái tên khác không còn nằm trong kế hoạch lâu dài như Marcelo, Mariano, Lucas Vazquez hay Brahim Diaz.

Real Madrid quyết định không tuyển tân binh sẽ là tin tốt với một vài ông lớn tại châu Âu. Điển hình là MU, Chelsea khi họ đang theo đuổi Jadon Sancho và Kai Havertz.

* An Nhi