Ngôi sao người Bỉ đã có liên hệ chuyển nhượng sang Bernabeu từ vài tháng quá và giờ mọi thứ sắp trở thành sự thật khi các thủ tục gần như đã hoàn tất.

{keywords}
Real Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Hazard

Zidane trở lại ghế nóng Madrid và quyết tâm biến Hazard trở thành chữ ký đầu tiên của Los Blancos. Ngôi sao tấn công 28 tuổi này được xem là hạt nhân chính trong kế hoạch khôi phục lại danh tiếng cho Real Madrid mùa tới.

Theo Marca, giao kèo đã được các bên thông qua nhưng Real chưa công bố ngay vì không muốn làm ảnh hưởng đến mùa giải của Chelsea vẫn đang diễn ra.

Hiện The Blues đang còn hai vòng cuối Ngoại hạng Anh tranh vị trí trong tốp 4 và cũng có mặt ở bán kết Europa League.

Chính vì thế, việc thông tin cầu thủ xuất sắc nhất CLB - Eden Hazard ra đi được xác nhận thời điểm này có thể ảnh hưởng đến tinh thần và màn trình diễn của toàn đội.

Phía Real Madrid dự định sẽ đưa ra thông báo sớm nhất là ngày 12/5, sau khi vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh 2018/19 khép lại. Tuy nhiên, nó có thể bị trì hoãn thêm nếu Chelsea lọt vào chung kết Europa League.

Cũng theo Marca, Hazard đã đạt được thỏa thuận về lương thưởng với đội bóng Hoàng gia. Dẫu vậy, mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được 2 CLB thống nhất.

Chelsea vẫn hy vọng sẽ thu về 120 triệu bảng bất chấp việc Hazard chỉ còn thời hạn 12 tháng hợp đồng. Phía Real Madrid thì đang vin vào cớ này để dìm giá xuống khoảng 80 triệu bảng.

* Đăng Khôi