Trở lại Barca thực sự là mong muốn của Neymar, không chỉ bây giờ mà kéo dài suốt từ hè năm ngoái. Lãnh đạo đội bóng xứ Catalan được cho cũng sẽ nỗ lực làm tất cả để đưa chân sút Brazil về lại Nou Camp.

{keywords}
Neymar khó có cửa quay lại Barca, Mbappe cũng chưa đến Real Madrid do ảnh hưởng dịch Covid-19

Còn Kylian Mbappe là tham vọng của Chủ tịch Florentino Perez, đưa về sân Bernabeu. Nếu không có dịch Covid-19, tiền đạo Pháp được cho sẽ gia nhập Real Madrid vào hè này.

Tuy nhiên, bởi ảnh hưởng đại dịch cũng như những phát biểu mới nhất từ Giám đốc thể thao PSG, Leonardo cho thấy, sẽ không có chuyển nhượng đình đám nào ở Paris, bởi lẽ 2 sao sáng nhất của họ là Neymar và Mbappe sẽ ở lại.

Ngoài 2 cái tên là Cavani và Thiago Silva phía PSG xác nhận họ sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử theo dạng chuyển nhượng tự do, nhà vô địch Ligue 1 tự tin giữ chân Neymar, Mbappe.

"Neymar, Mbappe sẽ ở lại PSG. Cả 2 vẫn còn 2 năm hợp đồng và chúng tôi chủ yếu nghĩ về những gì sau đó với họ. Chúng tôi muốn tiến về phía trước", Leonardo khẳng định trong cuộc trò chuyện với Le Journal du Dimanche.

"Kylian Mbappe là tương lai của PSG. Đó là điều mà mọi người hâm mộ đều muốn. Lý tưởng sẽ là gian hạn hợp đồng với cậu ấy.

Trong số 5 cầu thủ hàng đầu thế giới, Messi và Ronaldo là 33 (vào ngày 24/6 tới) và 35 tuổi, Neymar và Mbappe là 28 và 21 tuổi và họ thuộc về PSG".

GĐTT Leonardo cũng xác nhận, HLV Thomas Tuchel tiếp tục được tin tưởng dẫn dắt PSG mùa tới.

L.H