HLV Solskjaer cùng các cộng sự đã nhắm David Brooks như là phương án hai bên hành lang cánh phải, trong bối cảnh các cuộc thương lượng chiêu mộ Sancho lâm vào ngõ cụt.

{keywords}
David Brooks trong tầm ngắm MU

MU đã để mắt Brooks từ hơn một năm nay và sẵn sàng đưa anh về Old Trafford tiếp tục phát triển sự nghiệp, dù cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này vừa phải nghỉ thi đấu quãng thời gian dài vì chấn thương.

Tân HLV Bournemouth - Jason Tindall muốn giữ Brooks và xây dựng đội bóng mới quanh anh để tìm cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh sớm nhất có thể.

Tuy nhiên, chủ sở hữu Bournemouth - ông Maxim Demin xác nhận sẽ bán bất kỳ thành viên nào nếu ông nhận được lời đề nghị hợp lý sau khi Bounermouth vừa xuống hạng.

Hè 2018, đội chủ sân Vitality chi 11,5 triệu bảng để rước David Brooks về từ Sheffield United. Ngay mùa khởi đầu Ngoại hạng Anh, cầu thủ gốc Xứ Wales đã ghi được 7 bàn trong 30 trận.

Do gặp chấn thương mắt cá nghiêm trọng nên quãng 2/3 thời gian đầu mùa bóng 2019/20, David Brooks phải ngồi ngoài.

Tuy thế, anh vẫn thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng, bao gồm Everton, Tottenham và MU. Chính Ryan Giggs đã tiến cử David Brooks cho Solskjaer.

Phía Bournemouth đang hét giá 40 triệu bảng cho trường hợp chuyển nhượng David Brooks. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ sẽ cố gắng thương thảo giảm nửa giá theo đề nghị ban đầu.

* An Nhi