Trước đó, Pogba công khai ý định muốn rời sân Old Trafford. Nhưng phía MU vẫn điền tên anh vào danh sách những cầu thủ tham dự chuyến du đấu Australia và châu Á.

{keywords}
Pogba công khai ý định ra đi

Đội bóng thành Manchester chưa biết liệu Pogba có xuất hiện ở Carington hôm nay hay không, nhất là trong bối cảnh người đại diện Mino Raiola đang làm việc tích cực để đưa thân chủ rời khỏi Old Trafford.

HLV Solskjaer đã ưu ái cho Pogba thêm thời gian nghỉ ngơi. Bởi vậy, anh chưa phải tập trung hồi đầu tuần như các thành viên Quỷ đỏ còn lại.

Tuy nhiên, hôm thứ Sáu vừa qua, "siêu cò" Mino Raiola lại đổ thêm dầu vào lửa với tuyên bố công khai rằng Pogba muốn ra đi.

Phát biểu trên làm dấy lên những hoài nghi về việc tiền vệ người Pháp có thể "nổi loạn", từ chối tham dự tour du đấu nhằm gây sức ép chuyển nhượng lên ban lãnh đạo MU.

Trong chuyến đi tới, thầy trò Solskjaer sẽ có 4 trận giao hữu gặp Perth Glory và Leeds United ở Australia, và tiếp tục chạm trán Inter cũng như Tottenham tại Singapore và Trung Quốc.

{keywords}
Tiền vệ người Pháp không còn thiết tha ở lại

Cách đây ít ngày, Pogba đã đăng tải đoạn video anh tập thể lực riêng ở New York. Nếu bay sang Australia cùng đồng đội, anh sẽ phải trải qua 12 múi giờ và di chuyển tổng cộng 12.500 dặm trong 4 ngày.

Tháng trước, Paul Pogba từng thổ lộ "giờ là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thử thách mới", với Real Madrid là điểm đến ưu tiên.

Mặc dù vậy, MU vẫn đang nắm đằng chuôi bởi Pogba còn thời hạn 2 năm hợp đồng, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Bất kỳ đội bóng nào muốn có sự phục vụ của nhà vô địch World Cup 2019 sẽ phải chi ra khoản tiền 150 triệu bảng.

Ở động thái mới nhất, Real Madrid vừa gửi lời đề nghị 72 triệu bảng tiền mặt các thêm một trong hai tiền vệ Gareth Bale hoặc Isco trong nỗ lực chiêu mộ Paul Pogba.

* An Nhi