Nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha tiết lộ, Van De Beek đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Real Madrid trước khi thương vụ chuyển nhượng hoàn tất hè 2020.

{keywords}
MU chi đậm để có Van De Beek

Van De Beek là một trong những ngôi sao còn sót lại của Ajax khi thi đấu thăng hoa, cùng đội bóng Hà Lan lọt đến bán kết Champions League mùa trước.

Ajax cũng không thể níu kéo chàng tiền vệ 23 tuổi, sau khi anh chấp nhận ở lại một năm để phục vụ, trong bối cảnh CLB lần lượt bán De Jong, De Ligt.

Về phần MU, dù đã có được sự bổ sung chất lượng là Bruno Fernandes hồi đầu năm, HLV Solskjaer vẫn muốn có thêm một vài nhân tố mới nâng cấp hàng tiền vệ.

Quỷ đỏ nhắm đến James Maddison và Jack Grealish. Mặc dù vậy, Van De Beek là lựa chọn rẻ hơn mà cũng cực kỳ chất lượng.

Nguồn tin từ Marca cho hay, GĐĐH MU - Ed Woodward đã dạm ngõ Ajax về trường hợp chuyển nhượng Van De Beek. Biết được điều này đội bóng Hoàng gia vô cùng lo lắng.

Tiền bạc không phải vấn đề lớn với MU, nên họ sẵn sàng dốc két chi 50 triệu bảng để nhận được cái gật đầu từ phía CLB Hà Lan.

Tính đa năng là điểm cộng của Van De Beek bởi anh có thể chơi được nhiều vị trí trên hàng tiền vệ nhờ nhãn quan chiến thuật rất tốt.

* Đăng Khôi