Ở tuổi 32, Mertens vẫn gây ấn tượng ở Napoli trong vai trò tiền đạo. Tuy nhiên, chân sút người Bỉ sẽ rời CLB vào cuối mùa giải 2019/20 hạ màn.

{keywords}
MU muốn có sự phục vụ của Mertens

Chủ tịch Napoli - Aurelio de Laurentiis từ chối trao cho Mertens bản hợp đồng 2 năm với mức lương 6 triệu euro mỗi mùa. Bởi vậy, anh sẽ ra đi với tư cách cầu thủ tự do.

Inter Milan đang khá sốt sắng mời Mertens về phục vụ mùa bóng tới. Nguồn tin từ TuttoMercatoWeb cho hay, cả MU lẫn Borussia Dortmund cũng liên hệ với chân sút nhỏ con này.

Quỷ đỏ thành Manchester đã cử người tiếp xúc với đại diện Mertens để bàn về vấn đề chuyển nhượng. Theo luật định, cầu thủ người Bỉ có thể đàm phán với những CLB ngoài Italia kể từ đầu năm 2020 và ký trước hợp đồng.

Giới truyền thông Italia cho hay, bản thân Mertens muốn tiếp tục ở lại xứ sở mỳ ống, nơi anh đã ghi 88 bàn trong 219 trận ở Serie A.

Mặc dù vậy, tiềm lực tài chính và sức hút của Quỷ đỏ thành Manchester có thể khiến chân sút đồng hương của Lukaku suy nghĩ lại.

Solskjaer đang rất cần bổ sung nhân lực cho hàng công. Mertens là lựa chọn khả dĩ trong ngắn hạn, vì chuyên môn tốt và không tốn xu phí chuyển nhượng nào.

* An Nhi