Nhật báo hàng đầu Bồ Đào Nha - A Bola xác nhận, không chỉ MU mà giờ cả Tottenham cũng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký chàng tiền vệ 24 tuổi.

{keywords}
Bruno Fernandes được cả MU lẫn Tottenham quan tâm

Bruno Fernandes vừa trải qua mùa giải tuyệt vời trong màu áo Sporting Lisbon cũng như tuyển Bồ Đào Nha. Thế nên, anh trở thành mục tiêu săn đuổi của hai ông lớn xứ sương mù.

Tuần tới, MU cùng Tottenham sẽ đặt lên bàn đàm phán 50 triệu bảng. Thế nhưng, Quỷ đỏ đang tỏ ra ưu thế hơn vì sức hút trên toàn cầu của họ.

HLV Solskjaer xem Bruno Fernandes là miếng ghép hoàn hảo trên hàng tiền vệ, chia sẻ gánh nặng ghi bàn và kiến tạo với Paul Pogba.

Về phần Tottenham, dù đã có chữ ký Ndombele nhưng HLV Pochettino vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ nữa phòng trường hợp Eriksen ra đi.

Ngôi sao người Đan Mạch chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Spurs và mới đây cũng tuyên bố muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Sporting Lisbon hy vọng, cuộc cạnh tranh giữa MU và Tottenham sẽ đẩy giá trị chuyển nhượng Bruno Fernandes lên mức gần 70 triệu bảng như họ mong muốn.

* An Nhi