Man City vừa giành chiến thắng trong cuộc khiếu nại UEFA lên Tòa án Trọng tài Thể thao quốc tế (CAS), liên quan đến án cấm tham dự Cúp châu Âu trong hai mùa giải.

Chiến thắng của Man City thực sự là một cái tát đau với UEFA, khi áp dụng luật Công bằng tài chính.

{keywords}
Man City chi đậm ký Koulibaly và Raul Jimenez

Ngay sau khi được CAS bỏ án phạt, ngoài việc các trụ cột đồng loạt ở lại, Man City nhanh chóng lên kế hoạch chuyển nhượng, hướng đến mùa giải 2020-21.

Theo đó, trước mắt Man City nhắm đến hai mục tiêu quan trọng Raul Jimenez và Kalidou Koulibaly.

Raul Jimenez đang thi đấu nổi bật trong màu áo Wolves, với 25 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Trong đó, có 16 bàn và 6 đường chuyền quyết định ở Premier League.

Pep Guardiola trực tiếp theo dõi rất kỹ Jimenez, và muốn mang anh về sân Etihad thay thế Leroy Sane - người được bán cho Bayern Munich.

Đồng thời, Pep Guardiola cũng yêu cầu các quan chức phụ trách thể thao của Man City tăng tốc đàm phán với Napoli về Kalidou Koulibaly.

Kế hoạch của Pep là xây dựng đội hình mới, với cặp trung vệ Koulibaly - Laporte.

Mùa giải 2019-20, Man City phòng ngự không thực sự tốt. Do đó, mua Koulibaly được xem là một ưu tiên trong dự án của nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Man City muốn dứt điểm sớm thỏa thuận với Napoli, để tránh sự cạnh tranh từ Liverpool và MU - những đội cũng khao khát sở hữu trung vệ người Senegal.

Dự tính, hai "bom tấn" Raul Jimenez và Koulibaly khiến Man City tốn khoản ngân sách khoảng 150 triệu bảng.

KN