Kết thúc trận chung kết Nations League với chiến thắng thuộc về Bồ Đào Nha, người ta nhìn thấy hình ảnh Ronaldo và De Ligt cười cùng nhau.

{keywords}
Ronaldo tranh thủ lôi kéo De Ligt đến Juventus

Khi được hỏi giữa họ đã có trò chuyện gì cùng nhau, chàng đội trưởng Ajax cho hay: "Ronaldo đề nghị tôi gia nhập Juventus. Tôi hơi sốc, đó là lý do vì sao tôi lại cười".

De Ligt, người có mùa giải xuất sắc cùng Ajax - giành cú đúp giải quốc nội Hà Lan cũng như vào đến bán kết Champions League, đang được rất nhiều ông lớn châu Âu săn đón. Barca được xem là điểm đến tiềm năng, nhưng MU cũng được nhắc đến như lựa chọn thú vị cho De Ligt.

Cũng cần nói thêm, De Ligt chính là người đã ghi bàn thắng quyết định khiến Ronaldo cùng Juventus bị loại đau đớn ở tứ kết Cúp C1.

{keywords}
De Ligt cùng Ajax khiến Ronaldo với Juventus ôm hận ở tứ kết Cúp C1 vừa qua

Tài năng trẻ bóng đá Hà Lan cho hay về tương lai: "Bây giờ tôi sẽ đi nghỉ xả hơi đã. Tôi sẽ suy nghĩ thấu đáo về những gì tốt nhất cho mình và sau đó sẽ đưa ra quyết định. Đối với một cầu thủ trẻ như tôi, điều quan trọng là gia nhập một đội bóng mà sẽ được ra sân thi đấu thường xuyên".

Với tuyên bố 'điều then chốt hơn cả là được ra sân chơi bóng thường xuyên', fan MU không khỏi phấn khích. Bởi so với Barcelona hay Juventus, thì MU được cho cam đoan với hậu vệ trẻ 19 tuổi là một phần quan trọng của hàng thủ Quỷ đỏ, đóng vai trò chính trên sân.

Trước đó, báo chí loan tin MU đề nghị lương khủng với hậu vệ này: 350.000 bảng/tuần và De Ligt thấy thú vị với kế hoạch trở lại của Solskjaer cùng Quỷ đỏ cho dù không có vé dự Cúp C1 mùa sau.

L.H