Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid hè trước. Bản thân HLV Zidane rất ngưỡng mộ phong cách chơi bóng ở đàn em đồng hương.

{keywords}
Pogba trong tầm ngắm Real từ hè năm ngoái

Trong bối cảnh Pogba đang phải vật lôn với chấn thương mùa này, người đại diện Mino Raiola lại vừa tạo sóng với những phát biểu hàm ý muốn đưa thân chủ đến Bernabeu hè 2020.

Mino Raiola chia sẻ trên tờ Marca: "Mối quan hệ giữa tôi và Real Madrid rất tốt. Tôi muốn đưa một cầu thủ xuất sắc đến đây và sẽ cố gắng làm điều đó hè này.

Đó sẽ là niềm tự hào với cá nhân và cầu thủ của tôi vì Real Madrid là đội bóng vĩ đại. Alphonse Areola đã ở đây nhưng mới chỉ là một nửa dự án vì cậu ta chuyển đến dưới dạng cho mượn.

Tôi có liên hệ với GĐĐH Jose Angel Sanchez và hứng thú khi thảo luận về bóng đá cùng các vấn đề FIFA với ông ấy.

Hy vọng một ngày nào đó Jose Sanchez sẽ đưa một cầu thủ xuất sắc của tôi đến khoác áo Real Madrid."

Mino Raiola không nói rõ tên Pogba trong bài phỏng vấn với tờ báo Tây Ban Nha. Nhưng những lùm xùm chuyển nhượng của tiền vệ này thời gian qua cho thấy Pogba chính là cầu thủ mà Raiola ám chỉ đến.

{keywords}
Mino Raiola muốn đưa Pogba sang Bernabeu

Hiện siêu cò người Hà Lan còn đang là đại diện của Erling Haaland, Zlatan Ibrahimovic, Mkhitaryan cùng một loạt cầu thủ khác ở châu Âu.

Khi được hỏi về hoàn cảnh Pogba hiện tại, Raiola nói thêm: "Paul Pogba đang trong giai đoạn khó khăn. Cậu ấy đang tập trung vào việc hồi phục thể lực để thi đấu cho MU giai đoạn cuối.

Pogba muốn sớm trở lại đội hình xuất phát và tìm lại phong độ tốt giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa tới."

* An Nhi