Theo Telegraph, Chelsea sẽ lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua hai cầu thủ trong đội hình hiện tại là Olivier Giroud và Pedro.

{keywords}
Giroud hiếm khi được sử dụng mùa này

Giroud cùng với Pedro sẽ hết hạn hợp đồng hè năm tới nên họ có thể đàm phán với những đội bóng ngoài nước Anh ngay từ tháng 1/2020.

Với sự thăng tiến chóng mặt của Tammy Abraham, cũng như Batshuayi hiệu quả mỗi khi được vào sân, Lampard sẵn sàng bán ngay Giroud mùa đông tới, nhằm thu về một khoản tiền hơn là để mất trắng hè năm sau.

Kể từ ngày Lampard ngồi lên ghế nóng ở Stamford Bridge, Giroud hiếm khi có tên trong đội hình xuất phát. Anh mới chỉ xuất hiện duy nhất một lần mùa giải này.

Trong bối cảnh VCK Euro 2020 đang đến gần, bản thân chân sút 33 tuổi người Pháp muốn được thi đấu thường xuyên để duy trì phong độ.

Hiện cả West Ham lẫn Crystal Palace đều quan tâm đến Giroud. Chelsea định giá cựu chân sút Arsenal khoảng 10 triệu bảng Anh.

{keywords}
Pedro cũng mất chỗ đứng ở Chelsea

Trường hợp Pedro cũng tương tự khi anh ít có cơ hội ra sân hơn, bởi Lampard ưu tiên những cầu thủ trẻ như Mason Mount, Abraham hay Pulisic.

Việc đi ở của bộ đôi trên còn phụ thuộc vào tình hình chấn thương, nhân sự Chelsea thời gian tới. Bên cạnh đó, họ cũng hy vọng lệnh cấm chuyển nhượng được gỡ bỏ để tuyển người thay thế ngay lập tức.

Một cái tên khác là Marcos Alonso có thể bị rao bán. HLV Lampard rất kết Ben Chilwell của Leicester nên sẽ thúc giục lãnh đạo Chelsea chiêu mộ hậu vệ cánh trái người Anh trong năm tới.

* Đăng Khôi