Messi vừa gửi yêu cầu chuyển nhượng lên ban lãnh đạo Barcelona sau cuộc trò chuyện với Ronald Koeman. Nhà cầm quân Hà Lan tuyên bố "mọi đặc quyền của Messi trong đội đã kết thúc", khiến cậu học trò rất bức xúc.

{keywords}
Barcelona không cho phép Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

Nguồn tin từ AS cho hay, Man City, Inter Milan, PSG và MU đang lao vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, họ sẽ phải bỏ ra khoản tiền lớn để có sự phục vụ của Messi.

Trong hợp đồng giữa Messi và Barceloan kèm điều khoản anh được phép tự do ra đi nếu thông báo ý định trước thời điểm ngày 10/6/2020.

Cố vấn pháp lý của Messi lập luận rằng, do mùa giải 2019/20 kéo dài vì dịch Covid-19 nên điều khoản trên vẫn còn hiệu lực cho đến ngày 31/8/2020.

Lionel Messi rất muốn tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp nhưng hiểu rằng, không nhiều CLB có đủ tiềm lực tài chính để chiêu mộ anh từ Barcelona.

Bởi vậy, chân sút 33 tuổi đang cố gắng viện nhiều lý lẽ để rời Nou Camp theo dạng chuyển nhượng tự do (hợp đồng chính thức còn thời hạn đến tháng 6/2021).

{keywords}
Messi có thể tái hợp thầy cũ Guardiola ở Man City

Barcelona muốn tránh một cuộc chiến pháp lý với Messi nhưng sẽ không để anh ra đi miễn phí. Họ tuyên bố thẳng thừng, bất kỳ đội bóng nào muốn lấy chữ ký Messi thì phải chi 200 triệu bảng.

Nguồn tin từ AS cho hay, lãnh đạo Barca đã đánh tiếng với cầu thủ Argentina rằng, anh chỉ được phép rời CLB nếu mức định giá chuyển nhượng được đáp ứng trước tiên.

Có tin Lionel Messi đã liên hệ với thầy cũ Pep Guardiola về khả năng gia nhập Man City. Ngoài ra, người của PSG, MU cũng lập tức tiếp cận đại diện chàng tiền đạo từng 6 lần đoạt Quả bóng vàng.

Mãn nhãn với 10 pha sút phạt đỉnh nhất của Messi

* An Nhi

Top 10 bàn thắng để đời của Lionel Messi

Top 10 bàn thắng để đời của Lionel Messi

Sở hữu thành tích ghi bàn không tưởng, siêu sao người Argentina được coi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới.