- Tờ The Sun tiết lộ, GĐĐH Ed Woodward sẽ cấp tiền để MU tuyển quân đầu năm tới, với hàng loạt cái tên chất lượng được liệt kê như Christensen, Cavani hay James Rodriguez.

MU tuyển Bale, Juventus chiêu mộ Milinkovic-Savic

Sir Alex Ferguson ủng hộ Pochettino dẫn dắt MU mùa tới

Solskjaer có mặt ở Manchester, hôm nay ra mắt cầu thủ MU

{keywords}

1. Andreas Christensen (Chelsea): Hàng thủ MU đang chơi rất tệ kể từ đầu mùa khi đã thủng lưới 29 bàn ở Ngoại hạng Anh. Bởi vậy, Solskjaer đang rất cần một mẫu trung vệ tin cậy, thi đấu chắc chắn. Andreas Christensen có thể là câu trả lời khi đã thể hiện được năng lực trong màu áo Chelsea. Hiện cầu thủ người Đan Mạch đang bị thất sủng dưới thời HLV Maurizio Sarri nên có thể chia tay Chelsea thời gian tới.

{keywords}
2. Douglas Costa (Juventus): BLĐ Quỷ đỏ đã bàn đến chuyện chiêu mộ Douglas Costa ngay trước khi sa thải Mourinho. Tiền đạo cánh người Brazil sẽ cung cấp thêm tốc độ và tính sáng tạo trong các đợt triển khai tấn công. Juventus cũng sẵn sàng để Costa ra đi nhằm nhường chỗ cho những gương mặt mới.
{keywords}
3. Emil Forsberg (Thụy Điển): Forsberg khao khát được chuyển sang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh để phát huy hết tiềm năng. Sở trường đá bên cánh trái nhưng thời gian gần đây, Forsberg cũng thi đấu rất tốt trong vai trò "số 10". Trường hợp Juan Mata ra đi, tiền vệ người Thụy Điển sẽ là sự thay thế hợp lý.
{keywords}
4. Edinson Cavani (Uruguay): Được đánh giá là một trong những tay săn bàn lợi hại nhất châu Âu hiện nay, Cavani sẽ truyền cảm hứng mới cho hàng công Quỷ đỏ, vốn đang thê thảm khi Lukaku sa sút phong độ. Cavani đang cảm thấy thất vọng vì luôn bị xếp sau Neymar và Mbappe ở PSG. Bởi thế, chuyển sang MU có thể là cơ hội cuối cùng để anh tìm kiếm thử thách ở một giải đấu mới.
{keywords}
5. James Rodriguez (Bayern Munich): Với việc chỉ còn 6 tháng trong bản hợp đồng cho mượn hai năm từ Real Madrid, James Rodriguez chưa tỏa sáng đúng như kỳ vọng của người hâm mộ Bayern Munich. Cập bến MU sẽ tạo ra cú hích để ngôi sao người Colombia tìm lại phong độ đỉnh cao như giai đoạn 2014.
{keywords}
Danh sách mục tiêu chuyển nhượng mùa đông của MU

* Anh Tuấn