- Luke Shaw hy vọng thầy cũ Pochettino giải cứu anh ra khỏi "địa ngục" Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Shaw lo sợ mình không còn lựa chọn nào khác là buộc phải rời MU, sau khi Mourinho buông những lời chỉ trích công khai nhắm vào anh hồi cuối tuần trước.

{keywords}
Luke Shaw muốn đào tẩu khỏi MU

Hậu vệ cánh trái này trưởng thành dưới thời Pochettino ở Southampton. Giờ anh rất mong ông thầy cũ đưa về thi đấu cho Tottenham.

Hiện Spurs cũng đang đứng trước nguy cơ mất hậu vệ trái trị giá 50 triệu bảng Danny Rose vào tay Man City. Bởi vậy, Luke Shaw có thể là sự thay thế lý tưởng.

Tối qua, Shaw cùng các đồng đội đã hội quân tại khách sạn Lowry chuẩn bị cho cuộc chạm trán với Everton đêm nay.

Dù đã có cuộc nói chuyện thẳng thắn với Mourinho hôm đầu tuần, nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo tương lai cho Shaw, khi anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 bên hành lang trái, sau Blind, Darmian và Ashley Young.

Gần đây, Luke Shaw đã có những buổi tập thêm vào chiều tối nhằm nhanh chóng lấy lại tình trạng thể lực tốt nhất. Tuy nhiên, hậu vệ trẻ có phần bị sốc trước những lời bình luận của Mourinho nhắm vào mình.

* T.A

Thua vì trọng tài, Quảng Nam dính án, bầu Đức thoát nạn

Thua vì trọng tài, Quảng Nam dính án, bầu Đức thoát nạn

VPF vừa có văn bản gửi đến Cty CPBĐ Quảng Nam đề nghị chấn chỉnh phát ngôn của chủ tịch Lê Nguyên Hồng sau trận thua oan ức trước HAGL trong khuôn khổ vòng 11 hồi cuối tuần.

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Quân ông Mùi lại sai, còn nói gì được nữa...

Sau đôi vòng đấu im ắng, và tưởng chừng công tác trọng tài đã tốt lên thì tới vòng đấu mới đây một lần nữa chuyện vua sân cỏ sai lại dấy lên để người ta phải ngán ngẩm với quân của ông Mùi.

Thibaut Courtois bỏ bạn gái đang bụng mang dạ chửa

Thibaut Courtois bỏ bạn gái đang bụng mang dạ chửa

Thủ thành Chelsea chia tay với bạn gái, Marta Dominguez trong lúc cô chuẩn bị sinh đứa con thứ 2 cho anh. Thông tin được chính Thibaut Courtois xác nhận.

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Lịch thi đấu bóng đá, trực tiếp Ngoại hạng Anh hôm nay

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai.