MU mừng thầm, Haaland ‘nhiễu’ Real Madrid

{keywords}
MU vẫn hạ quyết tâm mua Haaland, dù ký Ronaldo

Haaland được cho bỏ qua MU và chọn gia nhập Real Madird vào hè sau. Tuy nhiên, Marca vừa cập nhật tin tức mới, có thể khiến đội bóng Hoàng gia lỡ cơ hội ký chân sút Na Uy.

Cụ thể, theo nguồn này, Erling Haaland muốn được xem như một ‘thủ lĩnh’ ở điểm đến tiếp theo của mình, khi rời Dortmund. Với việc Real Madrid ưu tiên ký Kylian Mbappe – dự kiến vào tháng 1/2022, có thể khiến Haaland nghĩ lại.

Trong khi đó, Solskjaer và MU được loan báo, vẫn xác định Haaland là mục tiêu ưu tiên của phiên chợ hè tới. Nếu chọn đến Old Trafford, Haaland hoàn toàn có thể toại ý làm số 1, sau 1 năm chơi bóng cùng Ronaldo.

Ngoài Real Madrid, MU khao khát có Haaland thì Man City, PSG, Bayern,… cũng xếp hàng, trong lúc Barca và Inter Milan thừa nhận, với khó khăn tài chính đang phải đối mặt khả năng ký Haaland là không thể.

Newcastle muốn Zidane ngồi ‘ghế nóng’

{keywords}
Các chủ sở hữu mới Newcastle muốn vời Zidane ngồi 'ghế nóng'

Tờ Mirror cho hay, cựu thuyền trưởng Real Madrid, Zindine Zidane được các chủ sở hữu mới của Newcastle nhắm tới là ứng viên nặng ký ngồi ‘ghế nóng’ trong kế hoạch tạo ra hướng đi mới cho CLB.

Nguồn trên cho hay, Newcastle sẽ sớm thông báo việc sa thải HLV Steve Bruce trong tuần này, và trợ lý Graeme Jones thay thế tạm thời trong lúc Hội đồng quan trị tìm được người thay thế lâu dài.

Một số nhà cầm quân được nhắc đến như Antonio Conte, thuyền trưởng sắc áo Thiên thanh Roberto Mancini, Benitez,… nhưng Zidane là cái tên được các ông chủ mới thảo luận nhiều hơn cả.

Sau khi chia tay Real Madrid vào cuối mùa, HLV người Pháp hiện vẫn nghỉ ngơi, tận hưởng thời gian bên gia đình.

Có thông tin, ‘gã hói’ nhắm đến việc dẫn dắt ĐTQG Pháp, chứ không hứng thú công việc huấn luyện một đội bóng ở Ngoại hạng Anh.

PSG đòi trừng phạt Real Madrid

{keywords}
PSG tức giận cách Real Madrid công khai tiếp cận Mbappe

Giám đốc thể thao PSG, Leonardo cho rằng, Real Madrid phải bị trừng phạt vì đã theo đuổi Kylian Mbappe “một cách thiếu tôn trọng”.

Lãnh đạo PSG đang rất tức giận bởi cách tiếp cận công khai từ Real Madrid với Mbappe.

Trong phát biểu gần đây, Chủ tịch Ferez của Real Madrid tuyên bố, sẽ nhận tin tức từ Mbappe trong vài tháng tới và thêm rằng "hy vọng mọi chuyện được giải quyết trước 1/1/2022”.

Phía PSG cáo buộc, không phải đến giờ mà Real Madrid đã thực hiện kế hoạch ký Mbappe theo dạng tự do (vào cuối mùa) cả thời gian dài qua.

Trong 2 năm, họ đã công khai về Kylian Mbappe. Điều này phải bị trừng phạt”.

L.H

Haaland bỏ qua MU, chọn gia nhập Real Madrid

Haaland bỏ qua MU, chọn gia nhập Real Madrid

Erling Haaland được cho giáng một đòn mạnh vào MU, bỏ qua cơ hội tái ngộ thầy cũ Solskjaer, khi lựa chọn gia nhập Real Madrid vào hè tới.

MU mua sao Croatia, PSG hạ đo ván Mbappe

MU mua sao Croatia, PSG hạ đo ván Mbappe

MU muốn ký sao Croatia của Inter, PSG hạ đo ván Mbappe, Dortmund tăng lương gấp đôi cho Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/10.