- Hai năm sau khi bán Michael Keane cho Burnley với giá 2,5 triệu bảng, MU định bỏ ra khoản tiền gấp 10 lần để chiêu mộ lại trung vệ 24 tuổi người Anh.

Everton đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký Michael Keane, cùng với sự quan tâm của Liverpool và Chelsea. Tuy nhiên, giờ Mourinho cũng đưa cựu hậu vệ MU này vào danh sách mục tiêu chuyển nhượng hè tới.

{keywords}
Keane đang thi đấu lên chân trong màu áo Burnley

Ông thầy người Bồ vừa phải nhận tin dữ liên tiếp khi mất Smalling và Phil Jones vì chấn thương. Bản thân Mourinho cũng muốn bổ sung thêm nhân sự cho mùa giải sau.

Michael Keane là một trong những cái tên nằm trong tầm ngắm, khi anh thể hiện phong độ cao trong màu áo Burnley mùa này và mới được gọi lên tuyển Anh.

Trước sự quan tâm của nhiều "đại gia", Burnley hét giá Keane 25 triệu bảng. Tuy nhiên, MU sẽ được ưu đãi hơn, vì khi bán anh hồi tháng 1/2015 có cài thêm điều khoản được hưởng 25% tiền phí chuyển nhượng nếu Michael Keane rời Burnley.

Lãnh đạo Quỷ đỏ cũng không hề e ngại chuyện mua lại người cũ với giá cao. Hè năm ngoái, họ đã phá kỷ lục chuyển nhượng để đưa Pogba quay về Old Trafford với mức phí 89 triệu bảng.

{keywords}
Keane trưởng thành cùng Pogba ở học viện MU

Bản thân Pogba cũng biết rõ Michael Keane khi hai người cùng trưởng thành từ học viện Quỷ đỏ, cùng với Jesse Lingard.

Kể từ ngày chuyển đến sân Turf Moor, Michael Keane chơi 102 trận và ghi được 7 bàn thắng - hiệu suất khá cao đối với một trung vệ.

MU lại nhận thêm tin dữ

Juan Mata sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần, sau khi vừa trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng. Điều đó đồng nghĩa, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở ít nhất 5 trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ.
{keywords}
Mata sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" từ 2 đến 3 tuần

Đây là tin không vui với HLV Mourinho, nhất là trong bối cảnh họ đang thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng, do Phil Jones, Smalling và Pogba cũng đang chấn thương. Còn Ibrahimovic cùng Herrera bị treo giò.

* Đăng Khôi

Hé lộ lý do “thái tử” Nguyễn Trọng Thư vẫn ngồi chơi xơi nước

Hé lộ lý do “thái tử” Nguyễn Trọng Thư vẫn ngồi chơi xơi nước

Giảm áp lực từ báo chí và dư luận, cộng thêm việc dành thời gian dưỡng còi, tĩnh tâm nên con trai của Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi- trọng tài Nguyễn Trọng Thư- tiếp tục không được phân công làm nhiệm vụ.

Thắng nghẹt thở "gã trai hư", Federer chiến Nadal ở chung kết

Thắng nghẹt thở "gã trai hư", Federer chiến Nadal ở chung kết

Roger Federer phải rất vất vả mới vượt qua được Nick Kyrgios sau màn đua thể lực kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ ở bán kết Miami Open 2017, sáng 1/4 (theo giờ Việt Nam).

Conte: "Hazard đang hạnh phúc, sao phải rời Chelsea"

Conte: "Hazard đang hạnh phúc, sao phải rời Chelsea"

HLV Antonio Conte tuyên bố, Eden Hazard đang rất hạnh phúc ở Chelsea, dù Real liên tục "tấn công" chèo kéo anh về Bernabeu.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/4

Kết quả bóng đá hôm nay 1/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.