MU cần mua sắm tích cực trong tháng 1/2021

{keywords}
Solskjaer được thúc giục hãy thuyết phục lãnh đạo MU mang về những tân binh trong tháng 1/2021

Cựu thủ thành Peter Schmeichel cho rằng, MU cần phải nhanh chóng mang về những bản hợp đồng trong tháng 1/2021 để có thể cạnh tranh ở Premier League.

MU có khởi đầu chật vật tại Ngoại hạng Anh, với vị trí thứ 15 sau 7 vòng đấu (còn 1 trận chưa đá). Quỷ đỏ chỉ có 7 điểm, chưa biết mùi thắng sân nhà (3 thua, 1 hòa).

MU không có sự nhất quán. Đừng nhầm lẫn, đây vẫn là đội bóng đang trong quá trình thay đổi và đang phát triển. Solskjaer cần mang về những cầu thủ mới.

Quỷ đỏ cần tìm ra bản sắc của mình lúc này, tim ra những ngôi sao chính trong đội. Thật khó để thấy những gì MU đang cố gắng làm, trong khi với Arsenal khá dễ dàng.

Đó là lý do đội chúng tôi cần phải nỗ lực hơn nữa. Một số cầu thủ lớn cần phải cải thiện, một vài chịu những áp lực ngoài bóng đá như Harry Maguire, Mason Greenwood. Tất cả toàn đội cần phải có sự vui vẻ, khí thế để có thể chiến đấu cho các mục tiêu”.

Pep Guardiola cho quân nghỉ ngơi trước đại chiến với Liverpool

Man City giành điểm tuyệt đối tại Cúp C1 sau chiến thắng 3-0 Olympiakos, dẫn đầu bảng C với 9 điểm sau 3 trận.

{keywords}
Ở lượt về mùa giải vừa qua, Liverpool để thua sốc 0-4 tại Etihad sau khi vô địch sớm

Pep Guardiola quyết định cho học trò nghỉ xả hơi bên cạnh vợ và bạn gái trước khi chuẩn bị cho đại chiến với Liverpool, 23h30 ngày 8/11.

Ngày mai là thời gian cho phục hồi. Tôi đã xem dự báo thời tiết, vài ngày tới trời nắng ráo và đó là một tin rất tốt.

Các cầu thủ sẽ được nghỉ vào chiều thứ Tư và thứ Năm để ở nhà với gia đình. Sau đó Man City có 2 ngày để chuẩn bị đấu Liverpool trước giai đoạn nghỉ quốc tế”.

Liverpool có thể mất Mohamed Salah trong 3 tháng

{keywords}
Klopp có thể mất Salah thời gian dài ở chiến dịch năm sau

Salah có thể vắng mặt tới 3 tháng trong đội hình Liverpool ở mùa giải tới do bận làm nhiệm vụ quốc tế với tuyển Ai Cập.

Các giải đấu mà Salah được cho sẽ tham gia cùng tuyển Ai Cập gồm TVH Olympic Tokyo (1 trong 3 cầu thủ trên 23 tuổi) và Cúp các quốc gia châu Âu (dời sang đầu 2022 do dịch Covi-19).

Do vậy, theo Daily Mail, Salah sẽ bỏ lỡ một phần lớn chiến dịch 2021/21 của Liverpoo, trong khi Klop cũng có thể phải mất thêm cả Sadio Mane và Naby Keita nếu họ được gọi để về thi đấu cho Senegal và Guinea ở Cúp các quốc gia châu Phi.

L.H