Fan MU phấn khích Cavani

{keywords}
Fan MU phấn khích chờ Cavani ra mắt sau khi anh khoe cơ thể đáng ngạc nhiên trên trang cá nhân

Edinson Cavani chưa thể ra mắt MU ở trận gặp Newcastel vào ngày 17/10, nhưng có thể đấu lại chính đội bóng cũ của anh – PSG, 3 ngày sau đó tại vòng bảng Cúp C1.

Một số chuyên gia cho rằng, MU ký Cavani trong cảnh ‘tuyệt vọng’ ngày cuối chuyển nhượng. Tuy nhiên, dù chưa ra sân, Cavani đã khiến fan Quỷ đỏ phải trầm trồ với vóc dáng ấn tượng, không ngớt lời khen.

Dù sẽ bước sang tuổi 34 vào tháng 2 năm sau, nhưng The Athletic cho biết qua một người tin mô tả cơ thể Cavani “giống như một vị thần Hi Lạp.

Tỷ lệ mỡ cơ thể của anh ấy thật đáng kinh ngạc. Cavani cường tráng và mạnh mẽ, tuyệt vời tranh chấp trên không. Anh ấy chạy như điên vậy”.

HLV Koeman khẳng định ‘hòa thuận’ với Messi

{keywords}
Koeman khẳng định rất vui với thái độ của Messi kể từ khi xác định ở lại

Nhà cầm quân người Hà Lan được cảnh báo Messi có thể là một vấn đề với ông ở Barca. Tuy nhiên, Koeman tuyên bố hài lòng với thái đội của đội trưởng số 10.

Tôi đã nói chuyện với Messi khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng Barca. Tôi biết sự bất mãn của anh ấy nhưng mọi thứ cuối cùng vẫn diễn ra tốt đẹp. Messi làm mọi thứ mà tôi mong đợi ở anh ấy, kể từ nói sẽ tiếp tục ở lại”.

Mbappe hạnh phúc được gặp ‘thần tượng’ Ronaldo

{keywords}
Mbappe rất vui được hội ngộ với thần tượng thuở nhỏ - Ronaldo khi Pháp và Bồ gặp nhau ở Nations League (hòa 0-0)

Trận giao hữu Pháp 0-0 Bồ Đào Nha chứng kiến khoảnh khắc đáng nhớ trên sân cỏ, với tài năng Kylian Mbappe hội ngộ ‘thần tượng’ Ronaldo.

Niềm vui của Mbappe được tiền đạo PSG khoe trên trang cá nhân. Ai cũng biết, Mbappe mê Ronaldo từ lúc còn là một cậu bé, trong phòng còn dán ảnh của thần tượng.

Trước khi hiệp 2 bắt đầu, Ronaldo đã bước đến bắt tay, ôm, nói chuyện Mbappe với những nụ cười rạng rỡ của cả hai.

Mbappe giờ đã là nhà vô địch thế giới và được dự đoán sẽ là người kế vị bước lên vị trí số 1 sau khi thời của Ronaldo và Messi đến hồi kết.

De Jong thừa nhận chơi kém

{keywords}
De Jong thừa nhận chơi kém trước Sevilla

Tiền vệ Barca thừa nhận, phong độ không được tốt sau những trận đầu tiên của mùa giải.

De Jong bị HLV Koeman chỉ trích sau trận hòa 1-1 của Barca trước Sevilla tuần trước.

Anh thừa nhận: “Tôi không chơi ở cấp độ cao nhất trước Sevilla. Nó chỉ ở mức xoàng”.

L.H